Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

249 kết quả phù hợp

ngành hàng xa xỉ

'Ong lon' LVMH ngan ngam xu huong xa xi tham lang hinh anh

'Ông lớn' LVMH ngán ngẩm xu hướng xa xỉ thầm lặng

0

Sự vắng bóng logo trong thiết kế khiến trào lưu "quiet luxury" gián tiếp "giết chết" thương hiệu lớn, khi người tiêu dùng dễ dàng bắt chước vẻ ngoài sang trọng bằng đồ bình dân.

Khung hoang tai Gucci ngay cang tram trong hinh anh

Khủng hoảng tại Gucci ngày càng trầm trọng

0

Cuộc khủng hoảng tại Gucci, thương hiệu chủ lực của tập đoàn Kering, tiếp tục trầm trọng hơn trong quý I, theo thông báo từ tập đoàn ngày 24/4.

LVMH bi soan ngoi vi so 1 hinh anh

LVMH bị soán ngôi vị số 1

0

Sau khi công bố doanh thu quý I gây thất vọng, LVMH mất vị trí dẫn đầu về vốn hóa thị trường vào tay đối thủ Hermès. Sự "soán ngôi" này thay đổi cuộc chơi của ngành hàng xa xỉ.

Thuong vu 1,4 ty USD dua Versace ve tay Prada hinh anh

Thương vụ 1,4 tỷ USD đưa Versace về tay Prada

0

Vụ mua lại Versace cho thấy niềm tin của Prada vào thời trang cao cấp Italy. Cuộc mua bán trị giá hàng tỷ USD này diễn ra trong bối cảnh thị trường xa xỉ gặp khó khăn, biến động.

'Gao nuoc lanh' len hang xa xi chau Au hinh anh

'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu

0

Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.

CEO Xiaomi, Qihoo 360 lan san lam sao mang trieu view hinh anh

CEO Xiaomi, Qihoo 360 lấn sân làm sao mạng triệu view

0

Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.

Rolex van giu ngoi vuong hinh anh

Rolex vẫn giữ ngôi vương

0

Với doanh thu ước tính hơn 11,6 tỷ USD, chiếm 32% thị phần, Rolex tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu, bất chấp sự suy giảm của thị trường đồng hồ Thụy Sĩ.

Doanh thu e am, hang xa xi tan tung 'chieu bai' moi hinh anh

Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới

0

Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.

Xem thêm