Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Văn Chung cùng bà xã làm lễ thôi nôi cho con trai

Nam nhạc sĩ "Nhật ký của mẹ" vừa chia sẻ hình ảnh gia đình nhỏ quây quần hạnh phúc bên nhau trong ngày quý tử của anh tròn 1 tuổi.

Nguyễn Văn Chung được xem là nhạc sĩ đình đám, mát tay của làng nhạc Việt khi sở hữu nhiều bản hit như Nhật ký của mẹ, Con đường mưa, Vầng trăng khóc... và đưa tên tuổi của nhiều ca sĩ đến gần hơn với công chúng.

Song hành với sự nghiệp thành công, Nguyễn Văn Chung quyết định kết hôn cùng cô giáo dạy tiếng Hàn tên là Kim Thanh vào tháng 7/2012. Tháng 12 cùng năm, anh chia sẻ: "Chính thức lên chức ba của cậu nhóc nặng 3,6 kg, tóc rất nhiều, có cái miệng và cằm chẻ đẹp trai (trộm vía) y hệt ba”. 

Cách đây vài giờ, Nguyễn Văn Chung đăng tải trên trang cá nhân ảnh có mặt đầy đủ 3 thành viên trong gia đình nhỏ của anh cùng dòng tâm sự: "Hôm nay thôi nôi Pupu. Chúc con luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn nha nhóc quậy, chụt chụt...".

Hình ảnh Nguyễn Văn Chung chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi có gia đình, Nguyễn Văn Chung có vẻ im hơi lặng tiếng hơn trong các dự án âm nhạc riêng mà dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên, anh vẫn đều đặng cho ra những ca khúc mới. Anh nói: "Tôi nghĩ một người tự lập thật sự luôn canh cánh trong lòng chuyện phải kiếm tiền lo cho gia đình. Tuy nhiên, tôi sáng tác là vì tôi yêu thích, mê việc đó, chưa bao giờ tôi nghĩ phải sáng tác một bài hát để kiếm được bao nhiêu tiền. Có vài người nói tôi khờ khi không tranh thủ  lúc đang nổi tiếng cứ viết một lô bài rồi tranh thủ bán lấy càng nhiều tiền càng tốt, nhưng tôi không quan tâm, vì đó không phải là tôn chỉ của tôi".

Trong lần chia sẻ gần đây nhất, Nguyễn Văn Chung cũng nhấn mạnh về cách giữ gìn hạnh phúc gia đình sau khi đã là cha: "Tôi nhận ra, muốn giữ được hạnh phúc gia đình, ngoài việc phải luôn hâm nóng cảm xúc dành cho nhau, còn phải luôn cố gắng nhường nhịn, nghĩ cho nhau và cố gắng kiềm chế mỗi khi giận nhau. Mỗi người đừng để mình phải thốt ra những lời đau lòng, hay có những hành động làm tổn thương nhau. Tất nhiên, cả hai đều luôn suy nghĩ vững chắc mình phải cố gắng giữ gìn gia đình dù cho điều gì xảy ra. Hôn nhân không có nghĩa là ngừng quan tâm đến cảm xúc của nhau, nó chỉ mới là bắt đầu thôi".

Thu Hà Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm