Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Vân Anh thi Hoa hậu Trái Đất 2021

Nguyễn Vân Anh (26 tuổi) sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2021 theo hình thức online. Cô cao 1,72 m, từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội).

Trao đổi với Zing, bà Vũ Thị Hoa, Giám đốc đơn vị giữ bản quyền cuộc thi tại Việt Nam, cho biết người đẹp Nguyễn Vân Anh sẽ góp mặt tại Miss Earth 2021 (Hoa hậu Trái Đất) theo hình thức online.

"Vân Anh là thí sinh đăng ký cuộc thi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2021. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh, chúng tôi không thể tổ chức cuộc thi như kế hoạch trước đó. Chúng tôi chỉ phỏng vấn một số thí sinh tiềm năng đã nộp hồ sơ. Sau quá trình chọn lọc, chúng tôi nhận ra Vân Anh đủ điều kiện để góp mặt tại Hoa hậu Trái Đất", bà Vũ Thị Hoa chia sẻ.

Về phía Vân Anh, cô cho biết bản thân đang gấp rút tập luyện, hoàn thành các kỹ năng để chuẩn bị cho cuộc thi.

"Tôi nghĩ nền tảng học vấn và kiến thức sẽ giúp ích cho mình trong cuộc thi này. Từ nhỏ, tôi đã chú trọng học ngoại ngữ. Thế nên, tôi không cảm thấy lo lắng khi giao tiếp, trao đổi với ban giám khảo và các bạn thí sinh đến từ nhiều nước trên thế giới. Tôi cũng tìm hiểu các kiến thức về môi trường, những vấn đề hành tinh chúng ta đang đối mặt", Vân Anh nói.

Nguyễn Vân Anh đến từ Hưng Yên. Cô cao 1,72 m, số đo ba vòng 85-60-93 cm. Người đẹp tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành tại Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và chuẩn bị học thạc sĩ.

Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt vào top 45.

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2021 được tổ chức online. Hiện có hơn 70 thí sinh xác nhận tham gia. Từ ngày 14/10, các thí sinh sẽ có buổi gặp gỡ và giao lưu đầu tiên. Đến đầu tháng 11, Hoa hậu Trái Đất 2021 chính thức diễn ra với các phần thi do thí sinh tự quay và gửi cho ban giám khảo.

Liên hoan sân khấu cải lương lùi lịch tổ chức sang năm 2022

Theo lãnh đạo Cục Nghệ thuật Biểu diễn, việc lùi lịch tổ chức liên hoan sân khấu cải lương toàn quốc sang năm 2022 nhằm tạo điều kiện chuẩn bị tốt nhất cho các đơn vị tham gia.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm