Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Tiến Minh cảm động khi được fan tổ chức sinh nhật

Trở về từ Indonesia sau chuyến du đấu đầu xuân, tay vợt số 1 Việt Nam đã nhận được món quà đầy ý nghĩa khi được đông đảo người hâm mộ cầu lông tổ chức sinh nhật.

Ngày 12/2 vừa qua, Tiến Minh tròn 31 tuổi. Ngoài tiệc sinh nhật tại nhà, anh còn được các thành viên của diễn đàn VNBadminton - cộng đồng những người yêu cầu lông Việt Nam - tổ chức tiệc sinh nhật, giao lưu tại quán cafe Winme, đường Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình.
Đây là lần đầu tiên các thành viên của diễn đàn tổ chức sinh nhật cho thần tượng của mình. Mặc dù không có kinh nghiệm nhưng các thành viên đã tổ chức buổi sinh nhật rất chu đáo, ấm cúng.
Tiến Minh cảm động trước tình cảm của người hâm mộ. Anh khá bất ngờ khi các thành viên thu thập nhiều clip về mình.
Tiến Minh cười tươi khi thổi nến sinh nhật trong tiếng vỗ tay của hơn 50 người có mặt trong phòng.
Tiến Minh thẳng thắn chia sẻ những câu hỏi của người hâm mộ, về những khó khăn đã qua, áp lực, stress sau thất bại tại SEA Games 27. Anh cho biết dự định lớn trong năm nay là phấn đấu đoạt huy chương ở ASIAD.
Tiến Minh cũng không quên tặng quà cho những fan hâm mộ có câu hỏi độc đáo dành cho mình.
Một fan lớn tuổi lên giao lưu với Tiến Minh. Cô rất thán phục tinh thần vượt khó để vươn đến thành công của anh.
Sau đó, fan đặc biệt này còn dành tặng Tiến Minh và mọi người một bài hát.
Tiến Minh chăm chú theo dõi những tiết mục văn nghệ trong buổi giao lưu.
Ký tặng người hâm mộ.
Diễn đàn VNBadminton được thành lập ngày 9/12/2011 với mong muốn thúc đẩy phong trào cầu lông trên cả nước. Để có kinh phí hoạt động, ban quản trị diễn đàn đã mở một shop cầu lông trên đường Hòa Hưng, Q.10 và bán rất chạy các dụng cụ liên quan đến cầu lông.
Tiến Minh chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ trước khi ra về. Sau đó, anh còn lên trang mạng xã hội cá nhân bày tỏ sự cảm động khi được tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ.

Nguyễn Đăng

Ảnh: Diễn đàn VNBadminton

Bạn có thể quan tâm