Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Thị Loan rực rỡ đón Giáng sinh ở Anh

Trước khi trở về Việt Nam, người đẹp đã dành thời gian tham quan một số địa điểm nổi tiếng ở xứ sở sương mù và thực hiện bộ ảnh tràn ngập không khí Noel.

 

Nguyễn Thị Loan lý giải nguyên nhân trượt top 10 Miss World

Người đẹp Việt Nam cho rằng, nếu hoàn thiện phần thi tài năng, có khả năng cô đã được vào sâu hơn trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới, tối 14/12 tại Anh.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới tối 14/12, Nguyễn Thị Loan ở lại London vài ngày để tham quan một số địa điểm nổi tiếng và gặp gỡ các du học sinh Việt Nam.
Người đẹp Biển không quên ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây để gửi đến khán giả ở quê nhà. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời chúc mọi người một mùa Giáng sinh ấm áp, hạnh phúc bên người thân.
Trong ngày 24/12, Nguyễn Thị Loan sẽ đáp chuyến bay từ London về Hà Nội, kết thúc hành trình hơn một tháng tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World.
Sau khoảng 5-6 năm Việt Nam không có đại diện nào ghi dấu ấn tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế, có thể nói thành tích lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới của Nguyễn Thị Loan đã phần nào làm thỏa mãn người hâm mộ trong nước.
Bản thân người đẹp gốc Thái Bình cũng khá bất ngờ với kết quả này. Cô chia sẻ cảm thấy rất lo lắng trước đêm chung kết vì không lọt vào top 5 bất cứ phần thi phụ nào. Tuy nhiên, tổng điểm khá cao cho thấy Nguyễn Thị Loan đều hoàn thành các thử thách ở mức khá.
Kỷ niệm đáng nhớ và mang lại nhiều cảm xúc nhất cho Nguyễn Thị Loan ở cuộc thi Hoa hậu Thế giới là màn vẽ tranh cát ở đêm tiệc đấu giá từ thiện. Khoảnh khắc được MC và khán giả ngồi dưới gọi tên "Việt Nam" khiến cô cảm thấy hạnh phúc và tự hào.
Ngay sau khi trở về Việt Nam, Nguyễn Thị Loan sẽ bay vào Sài Gòn để tham gia chương trình Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới. Cô sẽ chia sẻ những kinh nghiệm mình có được từ cuộc thi Miss World đến các thí sinh Hoa khôi Áo dài.

Minh Đức

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm