Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên nhân người đàn ông dìm cháu bé xuống bể bơi ở Hà Nội

Anh Đ. tức giận khi cháu H.A. đẩy ngã con trai 6 tuổi của mình nên có hành động dìm đầu bé trai xuống bể bơi.

Hình ảnh anh Đ. dìm bé trai xuống bể bơi. Ảnh: Cắt từ clip.

Ngày 18/8, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, người đàn ông thực hiện hành vi dìm đầu bé trai 9 tuổi xuống bể bơi là anh N.T.Đ. (29 tuổi, ở phường Phúc Xá, quận Ba Đình).

Cơ quan công an xác định, vào chiều 16/8, anh Đ. chở hai con trai 8 tuổi và 6 tuổi đến bể bơi Tây Hồ (số 43B phố Đặng Thai Mai) để học bơi. Khi các cháu bơi, anh Đ. ngồi trên bờ trông con.

Khi đó, cháu H.A. (9 tuổi) cũng đến bể. Quá trình bơi tại bể trẻ em, người con 8 tuổi của anh Đ. bị cháu H.A. đùa nghịch, dìm từ phía sau. Khi đó, A. đã được thầy giáo dạy bơi nhắc nhở.

Khoảng 15 phút sau, anh Đ. tiếp tục nghe thấy tiếng khóc của con trai 6 tuổi nên chạy đến hỏi thì biết bị H.A. đẩy ngã.

Do thương con, anh Đ. đã yêu cầu bé trai 9 tuổi phải xin lỗi con mình. Trong lúc bức xúc, anh Đ. đã nhảy xuống bể bơi trẻ em dìm cháu H.A. xuống nước vài giây.

Sau khi H.A. xin lỗi hai con trai của anh Đ., 3 cháu bé lại chơi với nhau. Đến 16h30 cùng ngày, anh Đ. đưa các con mình về nhà.

Công an quận Tây Hồ cho biết, quá trình giải quyết, hai gia đình đều hợp tác giải quyết. Anh Đ. đã xin lỗi phụ huynh cháu H.A.

Cảnh sát dùng xe đặc chủng cứu bé trai người Nhật Bản

Tổ công tác trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng chở gia đình gồm ba thành viên mang quốc tịch Nhật Bản, trong đó có bé K.S. có dấu hiệu nghi ngộ độc thực phẩm tới bệnh viện kịp thời.

Nguyên nhân bé hai ngày tuổi tử vong sau tiêm vaccine ở Đắk Lắk

Kết luận của đoàn điều tra cho biết trẻ tử vong không liên quan đến tiêm vaccine viêm gan B.

Nguyên nhân bé gái hai ngày tuổi tử vong sau khi tiêm vaccine

Bệnh nhân tử vong với chẩn đoán nhiễm trùng huyết sơ sinh, tổn thương đa cơ quan, theo dõi bệnh tim bẩm sinh sớm sau sinh non tháng, nhẹ cân.

Những cuốn sách hay về đô thị Hà Nội

Hà Nội chuyện xưa phố cũ gồm 39 đoản văn biên khảo về các hoạt động ở Hà Nội giữa thế kỷ XX trở về trước, từ chuyện phố xá, quy hoạch, đến chuyện ăn, chuyện mặc,... của người Hà thành.

Mùa đi qua phố - bạn đọc sẽ rung động theo những cảm nhận riêng, đôi khi rất khác nhau về Hà Nội trong bốn mùa xuân, hạ, thu, đông.

https://vietnamnet.vn/nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-dim-chau-be-xuong-be-boi-o-ha-noi-2313168.html

Tiến Dũng/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm