Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên nhân gây sạm da và cách khắc phục

Có nhiều nguyên nhân khiến da bị sạm như tác động từ ánh nắng, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không khoa học, thay đổi nội tiết do mang thai hoặc vấn đề tuổi tác…

Để cải thiện tình trạng này, chị em cần điều chỉnh chế độ sinh hoạt, cân bằng thực đơn dinh dưỡng cũng như sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Sakuratine Whitening là viên uống được nhiều người lựa chọn nhờ công dụng hỗ trợ giảm nám và làm đẹp da.

Những nguyên nhân khiến da sạm

Trong ánh nắng mặt trời có tia tử ngoại UVA và UVB, kích thích quá trình sản xuất melanin (khiến da sạm màu) và làm cho lớp biểu bì dưới da bị tổn thương. Nếu không bảo vệ kỹ lưỡng khi hoạt động dưới ánh mặt trời, da của bạn có thể đổi màu, khô sần, mất nước, xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm như sạm, nám…, nghiêm trọng hơn là ung thư da.

Nhiều chị em cũng gặp tình trạng da xuống màu vì chế độ dinh dưỡng ít rau xanh, uống không đủ nước và nạp nhiều thực phẩm chứa dầu mỡ, chất kích thích như thuốc lá, bia, rượu… Bên cạnh đó, ngủ muộn và thiếu ngủ làm hoạt động của cơ thể bị đảo lộn, khiến làn da nhanh bị lão hóa.

Ngoài ra trong quá trình mang thai, cho con bú hay thời kỳ mãn kinh, tiền mãn kinh, chị em có thể gặp tình trạng suy giảm estrogen. Đây là nguyên nhân khiến các sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức, dẫn đến tình trạng sạm da.

ho tro giam nam,  vien uong ho tro dep da anh 1

Sạm, nám da là nguyên nhân khiến chị em tự ti về nhan sắc.

Mặc khác, việc sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng, chứa hóa chất độc hại như hydroquinone, corticoid… cũng là nguyên nhân khiến da bị bào mỏng, yếu và dễ bắt nắng, đen sạm. Hơn nữa, mỹ phẩm kém chất lượng là nguyên nhân gây kích ứng da, viêm da, ảnh hưởng xấu đến làn da cũng như sức khỏe.

Sakuratine Whitening hỗ trợ giảm sạm và làm đẹp da

Sạm da không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến phái đẹp tự ti với nhan sắc. Hiện nay, nhiều người tìm đến các sản phẩm chăm sóc, cải thiện da để khắc phục tình trạng sạm nám. Để tránh mua phải các sản phẩm kém chất lượng, chị em nên lưu ý lựa chọn các thương hiệu, đơn vị cung ứng uy tín, sản phẩm có giấy phép và được kiểm định chất lượng rõ ràng.

Một trong những sản phẩm đang được chị em quan tâm là viên uống Sakuratine Whitening của thương hiệu STT White.

ho tro giam nam,  vien uong ho tro dep da anh 2

Viên uống Sakuratine Whitening được nhiều phụ nữ lựa chọn.

Viên uống Sakuratine Whitening được sản xuất bởi doanh nghiệp dược phẩm tại Việt Nam, phân phối bởi thương hiệu mỹ phẩm STT White. Sản phẩm hỗ trợ giảm sạm và làm đẹp da bằng cách bổ sung collagen, vitamin E. Viên uống còn có công dụng hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa, giữ độ ẩm và tăng tính đàn hồi của da.

ho tro giam nam,  vien uong ho tro dep da anh 3

Các thành phần có trong Sakuratine Whitening.

Viên uống Sakuratine Whitening hỗ trợ chăm sóc da từ bên trong nhờ chứa l-cystine, glutathione, HA, lipoic acid, collagen, vitamin B3, vitamin E… Sản phẩm được bổ sung tinh chất từ hoa anh đào, chiết xuất hạt nho hỗ trợ cải thiện tình trạng da.

Thời gian qua, thương hiệu STT White đã nhận được các giải thưởng như “Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam”; “Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN” tại Lễ công bố thương hiệu hàng đầu Việt Nam (“Vietnam top brands 2020”) được tổ chức bởi trung tâm nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp châu Á. Độc giả tham khảo thêm tại website sttwhite.vn.

Sản xuất tại: Công ty TNHH Mediphar USA

Địa chỉ: Ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hoà Hạ, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An | ĐT: (0272)3817978.

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại STT Bright Star

Địa chỉ: 21/10 Bùi Thế Mỹ, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM | ĐT: 1900636567 hoặc 0909457189.

Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế cho thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm