Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của sao nữ Đài Loan

La Bái Dĩnh qua đời tại nhà riêng vào ngày 4/8. Báo cáo giám định cho thấy các loại thuốc phát hiện trong nhà của La Bái Dĩnh có nhiều thành phần phức tạp.

Sina đưa tin vào ngày 11/8, nguyên nhân cái chết của nữ nghệ sĩ La Bái Dĩnh được cảnh sát công bố. Dựa vào đó, pháp y kết luận nữ nghệ sĩ tử vong do sử dụng cùng lúc quá nhiều loại thuốc. Báo cáo giám định cho thấy các loại thuốc phát hiện trong nhà của La Bái Dĩnh gồm nhiều thành phần phức tạp.

Theo Sina, người nhà của cố nghệ sĩ bày tỏ tôn trọng kết luận của cảnh sát. Tang lễ của bà được tổ chức tại Đài Bắc, Đài Loan cùng ngày 11/8.

Sao nu Dai Loan qua doi tai nha rieng anh 1

Cảnh sát kết luận La Bái Dĩnh bị sốc thuốc, bà uống quá nhiều loại thuốc dẫn đến đột tử.

Vào ngày 4/8, La Bái Dĩnh được phát hiện chết trong tư thế ngã trong phòng ngủ, miệng sùi bọt mép tại nhà riêng. Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm hiện trường nhưng không thấy gì bất thường. Tuy nhiên, cảnh sát tìm thấy nhiều loại thuốc khác nhau, trong đó một số là thuốc ngủ được kê theo đơn, một số là thuốc đặc trị không kê đơn.

Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ La Bái Dĩnh sử dụng lượng lớn thuốc để tự kết liễu mạng sống. Cơ quan pháp y cho biết trước khi chết, nữ nghệ sĩ không có dấu hiệu nôn mửa, không có khả năng tự tử. Sau khi tiến hành xét nghiệm thành phần từng loại thuốc, nguyên nhân cái chết đã được làm rõ là tai nạn ngoài ý muốn.

La Bái Dĩnh sinh năm 1960. Bà là người dẫn chương trình, diễn viên có tiếng và quyền lực ở showbiz xứ Đài. Bên cạnh gia thế hiển hách, sao nữ quá cố cũng tự kiếm được nhiều tiền từ khi còn rất trẻ.

Năm 33 tuổi, La Bái Dĩnh đã mở được chuỗi nhà hàng cao cấp, nắm trong tay cổ phiếu triệu USD. Theo Sohu, tổng giá trị bất động sản nữ diễn viên xứ Đài sở hữu là hơn 2,3 triệu USD.

Thanh Huyền

Bạn có thể quan tâm