Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Loan mang thông điệp hòa bình đến Miss Grand

Clip giới thiệu về bản thân của đại diện Việt Nam chia sẻ quan điểm về cuộc sống hòa bình, tự do và mong muốn mọi người san sẻ yêu thương với nhau.

Nguyễn Thị Loan giới thiệu về bản thân Trong clip, đại diện Việt chia sẻ mong muốn hướng đến một cuộc sống bình yên, tự do và tràn ngập yêu thương.
Nguyen Thi Loan thi Miss Grand International anh 1
Ngày 9/10, Nguyễn Thị Loan lên đường đến Las Vegas tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 thay thế Á khôi Áo dài - Yến Nhi. Trong ảnh, top 25 Hoa hậu Thế giới diện áo dài mang chủ đề Ước vọng hòa bình của NTK Thuận Việt.
Nguyen Thi Loan thi Miss Grand International anh 2
Mới đây, ban tổ chức đăng tải clip về thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực của đại diện Việt Nam. Đây được xem là chiến dịch quan trọng mà tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 hướng đến.
Nguyen Thi Loan thi Miss Grand International anh 3
Trong clip, Nguyễn Thị Loan giới thiệu về con người, công việc, thành tích và quan điểm sống của cô. Theo đó, cô đề cao sự yên bình, tự do và kêu gọi mọi người tham gia các hoạt động thiện nguyện.
Nguyen Thi Loan thi Miss Grand International anh 4
"Việc giúp đỡ mọi người mang đến cho tôi cảm giác đặc biệt. Ánh mắt, nụ cười của những người được giúp đỡ đã chạm đến trái tim tôi. Chúng ta cần giúp nhau bởi vì tất cả là một gia đình lớn", người đẹp gốc Thái Bình cho biết. 
Nguyen Thi Loan thi Miss Grand International anh 5
Tối 10/10, ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tổ chức buổi tiệc tiếp đón 80 thí sinh tham gia cuộc thi. Nguyễn Thị Loan tươi tắn trong bộ đầm dạ hội xẻ cao chụp ảnh cùng một số người đẹp.



Minh Tâm

Ảnh: Hoàng Đăng

Bạn có thể quan tâm