Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Chiều Xuân: Mang sách kết nối con trẻ, gia đình và thời đại

Làm sách là một công việc tuyệt vời, bởi sách mang đến những giá trị không thể định hình hay định giá.

Làm sách cho trẻ em, lại càng tuyệt vời hơn nữa. Bởi, trẻ em là tương lai của xã hội, xây dựng một nền tảng tư duy vững chắc cho trẻ bằng những quyển sách hay là việc làm ý nghĩa.

Xuất phát từ mong muốn làm nên quyển sách của riêng mình dành cho đối tượng là trẻ em, không chỉ chú trọng nội dung, mà còn phải cả về chất lượng hình ảnh, Nguyễn Chiều Xuân đã sáng lập Lionbooks và cho ra mắt các đầu sách thuần Việt, do tác giả Việt sáng tác, dựa trên văn hóa, con người và đất nước Việt Nam, bằng ngôn ngữ Tiếng Việt và xuất bản tại Việt Nam.

Trong vô vàn tựa sách cho trẻ em hiện nay, các tác phẩm được Xuân và những cộng sự của mình tại Lionbooks thực hiện với nội dung đơn giản và gần gũi, với những chủ đề gắn với các mối quan hệ gia đình, những vùng đất quen thuộc tại Việt Nam, hay những con vật đặc trưng sinh sống tại Việt Nam… đã chạm đến trái tim của rất nhiều người, cả cha mẹ và con trẻ.

Đọc được sách hay, hãy gửi review cho Zing News

Bạn đọc được một cuốn sách hay, bạn muốn chia sẻ những cảm nhận, những lý do mà người khác nên đọc cuốn sách đó, hãy viết review và gửi về cho chúng tôi. Zing News mở chuyên mục “Cuốn sách tôi đọc”, là diễn đàn để chia sẻ review sách do bạn đọc gửi đến qua Email: books@zingnews.vn. Bài viết cần gửi kèm ảnh chụp cuốn sách, tên tác giả, số điện thoại.

Trân trọng.

https://quochoitv.vn/khach-moi-hom-nay-nguyen-chieu-xuan-nha-sang-lap-lion-books-mang-sach-ket-noi-con-tre-gia-dinh-va-thoi-dai?fbclid=IwAR1YY3mSECrS_sPmrAvb7uUYfRAgJyX50fqyrmdfoVOwVA4LI6c9ihfZBVU

Phương Thảo/Truyền hình Quốc hội

Bạn có thể quan tâm