Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguy cơ vỡ sân Thống Nhất vì U19 Việt Nam

Ban tổ chức giải U19 quốc tế và ban quản lý sân Thống Nhất đã đưa ra những phương án đề phòng tình trạng vỡ sân khi U19 Việt Nam lần đầu tiên thi đấu trên sân nhà.

Biết được kỳ vọng cũng như tình cảm của người hâm mộ dành cho đội U19 Việt Nam, ban tổ chức đã đưa ra giá vé ưu đãi tại giải U19 quốc tế. Cụ thể, giá vé ở khán đài A là 150.000 đồng/vé, khán đài B là 100.000 đồng/vé còn 2 khán đài C, D mức vé chỉ có 50.000 đồng/vé. Ngoài ra, nhà tài trợ của giải đấu cũng có những hình thức tặng vé miễn phí, tạo điều kiện tối đa cho người hâm mộ tận mắt xem cầu thủ U19 thi đấu.
Các nhà đài cũng sẽ hỗ trợ hết mình để khán giả cả nước xem U19 Việt Nam thi đấu. Ảnh: Fan page CLB HAGL.

Quyền chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng cho biết: “VFF sẽ tạo điều kiện tối đa cho người hâm mộ được dịp chứng kiến U19 Việt Nam chơi bóng nên chỉ bán vé với giá ưu đãi. Tuy nhiên, để tránh vỡ sân, số vé bán ra cũng được điều chỉnh phù hợp với sức chứa sân Thống Nhất”.

Chủ nhiệm sân Thống Nhất, ông Trần Đình Huấn cũng khẳng định sẽ ưu tiên công tác an ninh, an toàn cho người hâm mộ và các đội bóng, đồng thời chuẩn bị mọi phương án để tránh tình trạng vỡ sân.

Ngoài ra, để phục vụ tối đa người hâm mộ xem giải U19 quốc tế 2014, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Đài truyền hình TP.HCM (HTV) cho biết sẽ tường thuật trực tiếp các trận đấu.

Ngay sau khi ban tổ chức giải công bố lịch thi đấu, hai nhà đài lớn này đã lên kế hoạch để tường thuật trực tiếp các trận đấu. Ngoài VTV, HTV, kênh VOV cũng trực tiếp trên sóng phát thanh về giải đấu trẻ diễn ra vào ngày 6/1/2014.

Về phần U19 Việt Nam, sau khi giải U19 kết thúc, các cầu thủ sẽ nghỉ Tết nguyên đán. Sau đó họ sẽ lên đường sang Bỉ tập huấn từ 21/3-22/4/2014. Kết thúc chuyến tập huấn, toàn đội trở về VN để các cầu thủ thi tốt nghiệp cấp 3 và đại học. Đến đầu tháng 7, các cầu thủ U19 VN lại tiếp tục lên đường đi tập huấn tại Anh ở trung tâm huấn luyện của CLB Arsenal, với dự định trong 2 tháng.

Liên quan đến các đội khách mời, U19 Nhật Bản sẽ là đội đến Việt Nam sớm nhất vào ngày 3/1/2014. Một ngày sau đó, U19 AS Roma và U19 Tottenham mới sang. Đây là những đội bóng rất chuyên nghiệp nên họ có yêu cầu rất cao về nơi ăn, chỗ ở cũng như chất lượng của giải đấu mới nhận lời mời tham dự.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm