Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người yêu mới của Jason Momoa từng hẹn hò Cristiano Ronaldo

Tài tử "Aquaman" đang hẹn hò bóng hồng người Mexico - Eiza González. Mỹ nhân 32 tuổi từng gắn bó với Liam Hemsworth, Timothée Chalamet, Cristiano Ronaldo.

tai tu Jason Momoa hen ho anh 1

Sau khi chia tay Lisa Bonet, tài tử Jason Momoa xác nhận hẹn hò nữ diễn viên Eiza González. Trên People, nguồn tin thân cận của sao phim Aquaman tiết lộ: "Momoa quan tâm nhiều đến bạn gái dù đang bận rộn làm việc trên phim trường Fast X. Cả hai đều vướng nhiều công việc nhưng vui vẻ bên nhau". Eiza González (32 tuổi) gia nhập giới giải trí 15 năm, là người đẹp từng gắn bó với nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood.

tai tu Jason Momoa hen ho anh 6

Eiza González có tuổi thơ buồn khi cha nữ diễn viên qua đời năm cô 12 tuổi. Mẹ cô - cựu người mẫu Glenda Reyna - nuôi hai con khôn lớn. Ở quê nhà, Eiza González là ngôi sao opera từ năm 16 tuổi. Thế nhưng với niềm đam mê điện ảnh, cô quyết định rời Mexico đến Los Angeles lập nghiệp. Tại xứ cờ hoa, cô có dự án phim đầu tiên - From Dusk till Dawn: The Series. Sau đó, ngôi sao 32 tuổi tiếp tục góp mặt trong Baby Driver, Alita: Battle Angel, I Care A Lot,Godzilla vs Kong.

tai tu Jason Momoa hen ho anh 11

Theo V Magazine, Eiza González đang ấp ủ kế hoạch trở thành nhà sản xuất phim. Cô chia sẻ bản thân muốn đứng phía sau để giúp đỡ các diễn viên trẻ thực hiện giấc mơ trở thành người nổi tiếng.

Ai ở bên Johnny Depp lúc bị tẩy chay?

Tài tử từng bị Hollywood quay lưng và mắc kẹt trong các phiên tòa liên quan đến Amber Heard. Tuy nhiên, số ít đối tác, đồng nghiệp và khán giả đã ở bên ủng hộ anh nhiều năm qua.

Tai tiếng của nam diễn viên bị tung video qua đêm với Amber Heard

James Franco là cái tên được nhắc đến trong vụ kiện của Amber Heard và Johnny Depp. Tài tử có quá khứ đen tối, từng bị Hollywood tẩy chay vì lạm dụng tình dục nhiều sinh viên nữ.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm