Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người yêu đưa đón Hương Tràm lúc nửa đêm

Quán quân "Giọng hát Việt 2012" xuất hiện khá giản dị tại quán ốc vỉa hè gần khu vực Đại học Ngoại thương Hà Nội và nói chuyện cùng các fan.

Hương Tràm tới muộn và không đi cùng quản lý như mọi lần. Các fan nồng nhiệt đón chào thần tượng.
Hương Tràm nhanh chóng ổn định chỗ ngồi. Đi cùng cô là cô gái trẻ lạ mặt. Cô hào hứng trước món quà của người hâm mộ.
Đến muộn, song Hương Tràm rất nhanh chóng hòa nhập cùng mọi người. Nữ ca sĩ hồn nhiên trò chuyện, cười nói cùng các fan.
Hương Tràm say sưa "tám" cùng mọi người. Không khí của buổi gặp mặt vì thế mà rất sôi nổi, ấm cúng.
Biểu cảm gương mặt rất hài hước của Hương Tràm. Nhìn từ bên ngoài, đây giống như một buổi tụ tập, gặp gỡ của nhóm bạn trẻ chứ không giống 1 buổi offline fanpage của ngôi sao.
Thỉnh thoảng, cô nàng ngừng cười nói và chăm chú nhắn tin trên điện thoại. Nhưng ngay khi vừa nhắn tin xong, Hương Tràm lại tiếp tục hòa vào cuộc vui.
Không chỉ cười nói rôm rả, Hương Tràm còn nhiệt tình diễn tả câu chuyện bằng... tay. Dường như sau những buổi làm việc vất vả, đây là lúc cô thoải mái bộc lộ tâm tư, tình cảm và chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống cùng mọi người.
Bạn trai Hương Tràm tới buổi họp fan khá muộn, khoảng 21h đêm. Cả hai không ngồi cạnh nhau, Hương Tràm cũng không đích thân ra đón người yêu.
Bạn trai tới được một lát thì Hương Tràm cũng chào tạm biệt các fan và cùng người yêu đón chiếc taxi rời khỏi khu vực gặp mặt. Dường như vẫn còn lưu luyến các fan, nữ ca sĩ vừa đi vừa quay lại chào mọi người.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm