Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người yêu Chung Hân Đồng là bạn thân Big Bang

Anh chàng người Hàn Quốc này là một nhà sản xuất âm nhạc, kém người đẹp Hong Kong 3 tuổi.

Người yêu Chung Hân Đồng là bạn thân Big Bang

Anh chàng người Hàn Quốc này là một nhà sản xuất âm nhạc, kém người đẹp Hong Kong 3 tuổi.

Chuyện tình mới của Chung Hân Đồng trên báo Hong Kong.

Thời gian gần đây, Chung Hân Đồng có tin đồn tình cảm với Ngô Khắc Quần nhưng hóa ra, người đàn ông đích thực của cô nàng Twins xinh đẹp lại không phải là chàng ca sĩ người Đài Loan.

Cuối tuần qua, tờ Good News của Hong Kong đã khiến tất cả bất ngờ khi tung ra loạt ảnh hẹn hò bí mật của Chung Hân Đồng với bạn trai. Theo đó, người tình mới của Chung Hân Đồng được gọi là "Mr. K", là một nhà sản xuất phim, âm nhạc người Hàn Quốc, có mối quan hệ thân thiết với nhóm nhạc Big Bang. Tình cảm của cặp đôi này đã tồn tại được 6 tháng.

Cách đây vài ngày, anh chàng đã bay từ Hàn Quốc sang Hong Kong để gặp người yêu. Cả hai đã cùng nhau đi xem phim. Khi phát hiện có phóng viên, Chung Hân Đồng và Mr. K vờ như không quen biết và mỗi người đi một đường.

Tuy nhiên, người quản lý của Twins là Mani Fok đã lên tiếng xác nhận về chuyện tình cảm của Chung Hân Đồng.

"Ah Gil là một cô gái dũng cảm. Việc cô ấy có bạn trai là điều hoàn toàn bình thường. Cậu ấy đúng là người yêu của Chung Hân Đồng. Họ không sống chung với nhau. Tôi mới chỉ gặp cậu ấy một lần. Đó là một chàng trai người Hàn Quốc, trẻ và dễ thương" - người quản lý phát biểu.

Với những thông tin mà tờ Good News đưa ra, người hâm mộ tin rằng chàng trai bí mật của Chung Hân Đồng chính là Kush - một nghệ sĩ của công ty giải trí YG Entertainment và rất quen mặt với những ai là fan của Big Bang, 2NE1 hay Seven.

Sinh năm 1984, Kush gia nhập làng giải trí với tư cách là thành viên của nhóm hiphop underground Custom và Beat. Sau đó, năm 2002, anh cùng với Skul1 lập nên nhóm Stony Skunk. Hiện tại, Kush chủ yếu đảm nhiệm vị trí sản xuất và sáng tác nhạc. Anh có nhiều bài hát cho các nghệ sĩ nhà YG.

Chung Hân Đồng đã tìm được tình mới sau scandal ảnh sex với Trần Quán Hy ồn ào năm 2008.

Chung Hân Đồng và bạn trai có một buổi hẹn hò ở rạp chiếu phim.

Chung Hân Đồng "ngụy trang" khá kỹ.

Người đàn ông bí mật của Chung Hân Đồng.

Kush với các thành viên 2NE1.

Kush (giữa) với G-Dragon (phải).

Với G-Dragon và Tae Yang của Big Bang và Seven (phải).

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm