Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Ý ăn mừng chiến thắng trước đội tuyển Anh tại Hà Nội

Những người Italy tại Hà Nội đã có một đêm không ngủ, vỡ oà trong chiến thắng đầu tiên của đội bóng màu thiên thanh trước đội tuyển Anh.

5h sáng ngày 15/6 tại Trung tâm văn hoá Italy (18 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm Hà Nội), gần 50 cổ động viên đội bóng thiên thanh đã ngồi chật kín phòng chiếu bóng đón xem đội tuyển ủa mình đấu trận mở màn World Cup với đội tuyển Anh.
Đây là một hoạt động sẽ diễn ra thường xuyên tại đây mỗi khi đội tuyển Italy có trận đấu diễn ra tại vòng chung kết World Cup 2014. Với màn chiếu 200 inch trong phòng chiếu rộng 60m2 đủ phục vụ cho khoảng 50 người cùng xem bóng đá.
Các fan ruột của đội tuyển Italy khoác lên mình màu áo thiên thanh hoặc các câu lạc bộ mà mình yêu thích. Nhiều người có mặt từ rất sớm, trước 4h sáng để đón xem.
Các cổ động viên chủ yếu là những người Italy đang sống và làm việc tại Hà Nội, trong đó có không ít những cổ động viên ruột người Việt Nam.
Một số cổ động viên nhỏ tuổi cũng theo gia đình, anh chị đến cùng hòa vào không khí World Cup.
Ngài Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền Lorenzo Angeloni ( góc phải) là người đã có ý tưởng với việc mở phòng chiếu bóng xem World Cup tại đây để những người Italy tại Việt Nam cùng các fans ruột người Việt Nam có cơ hội được cùng nhau xem đội tuyển màu thiên thanh thi đấu.
Niềm vui vỡ oà trong phòng chiếu khi cú đánh đầu cận thành của Balotelli ở phút 50 đã đưa Italy vượt lên dẫn 2-1 trước đội tuyển Anh.
Super Mario cũng là cầu thủ Italy được mong chờ nhất trong World Cup này.
Chị Natalie và anh Pedrini Giancarlo hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội chăm chú theo dõi đội tuyển nước nhà thi đấu trong suốt trận đấu.
Buổi chiếu bóng xem World Cup không thể thiếu những gương mặt đàn ông lịch lãm người Italy.
Phút lo lắng hồi hộp của cổ động viên người Italy khi trận đấu càng trôi về những phút cuối trận khi đội tuyển Anh liên tục ép sân đội tuyển thiên thanh.
Người xem tiếc nuối cho cú sút phạt dội xà ngang của Andrea Pirlo ở phút cuối trận đấu.
Niềm vui chiến thắng vỡ oà khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Niềm vui chiến thắng vỡ oà khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.
Cổ động viên người Ý chia vui cùng các cổ động viên người Việt Nam.
Cổ động viên người Ý chia vui cùng các cổ động viên người Việt Nam.
Các cổ động viên ăn mừng trước chiến thắng đầu tiên của đội tuyển Ý. Sau trận đấu này đội bóng thiên thanh sẽ đón tiếp Costa Rica vào ngày 20/6, người hâm mộ đội tuyển Italy tiếp tục có dịp được cùng nhau thức xem trận đấu tại Trung tâm văn hóa 18 Lê Phụng Hiểu. Phòng chiếu đón khách vào cửa tự do.

Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm