Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người vợ quyền lực của John Cena

Vợ John Cena là Shay Shariatzadeh, công dân Canada gốc Iran. Cô giữ vị trí giám đốc sản phẩm của công ty công nghệ có trụ sở tại Vancouver.

John Cena ket hon anh 1

Ngày 17/7, TMZ đưa tin John Cena và Shay Shariatzadeh tổ chức lễ cưới lần 2 ở Vancouver, Canada - quê hương cô dâu, đồng thời là nơi họ gặp nhau lần đầu tiên. Trong buổi lễ, Shariatzadeh mặc váy hở lưng, được chồng nắm tay tiến vào lễ đường. Ảnh: TMZ.

John Cena ket hon anh 2

Trước đó, trong tiệc cưới bí mật ở Tampa, Florida vào tháng 10/2020, tài tử Fast and Furious 9 và bạn đời trao nhau lời thề ước trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè. Anh chia sẻ với ET: "Dù sau này tham gia dự án nào, Playing With Fire vẫn là phim luôn có ý nghĩa đặc biệt với tôi. Trong lúc đóng phim này, tôi đã gặp được người phụ nữ đặc biệt". Ảnh: Today.

John Cena ket hon anh 3

Theo Hollywood Life, Shay Shariatzadeh sinh năm 1989, là người Canada gốc Iran. Sau khi lấy bằng kỹ sư điện của Đại học British Columbia, cô trở thành kỹ sư phần mềm trước khi chuyển sang làm kỹ sư ứng dụng tại Alpha Technologies. Có thời gian Shariatzadeh công tác ở La Vie En Rose và Guess. Ảnh: Us Magazine.

John Cena ket hon anh 4

"Tôi luôn thích toán và vật lý. Anh trai tôi học ngành kỹ thuật ở Đại học British Columbia. Tôi nhớ có ngày anh ấy về nhà với dự án lớn và chiếc ôtô sang trọng. Nhìn hình ảnh đó, tôi quyết định bắt chước anh trai mình", cô chia sẻ. Ảnh: Today.

John Cena ket hon anh 5

Sau nhiều lần nhảy việc, Shariatzadeh nhận ra cô mạnh nhất ở khoản quản lý sản phẩm, nên đã nộp đơn vào công ty giải pháp bảo mật Avigilon. Hiện tại, cô giữ vị trí giám đốc sản phẩm tại công ty này. Ảnh: Justjared.

John Cena ket hon anh 8

Shay Shariatzadeh thường được nhắc đến như biểu tượng cho thành công của phụ nữ trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Dù giàu có và nắm trong tay quyền lực, cô chỉ thực sự nổi tiếng khi hẹn hò đô vật kiêm tài tử John Cena. Ảnh: Indiatimes.

John Cena ket hon anh 9

Cả hai gặp nhau khi Cena đang quay phim trong nhà hàng ở Vancouver. Lúc đó, Shariatzadeh dùng bữa với nhóm bạn nữ. "Có người đẹp đang nhìn, và tôi không thể rời mắt khỏi cô ấy. Chúng tôi yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên", tài tử The Suicide Squad kể trên Entertainment Tonight. Ảnh: Page Six.

Mỹ nhân xuất hiện chớp nhoáng trong 'Thor 4'

Indiana Evans - một trong 10 sao nữ được bình chọn đẹp nhất năm 2017 - xuất hiện chớp nhoáng nhưng để lại ấn tượng ở "Thor: Love & Thunder".

Thi bằng được để trở thành hoa hậu

Catriona Gray và Andrea Meza đều giành thứ hạng cao ở Hoa hậu Thế giới trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Luật sư Camille Vasquez và bạn trai đến đêm nhạc của Depp

Camille Vasquez đã giúp Johnny Depp thắng Amber Heard trong vụ kiện phỉ báng. Cả hai mừng rỡ khi gặp lại nhau.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm