Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Việt hào hứng khi sở hữu iPhone 6 tại Singapore

Chị Cindy Hà, một người Việt đang sinh sống tại khu Woodlands, là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone 6 Plus tại Singapore.

iPhone 6
Chị Hà tham gia xếp hàng tại Bugis từ chiều tối qua (18/9). Mới chuyển sang định cư tại Woodlands (Singapore) từ cuối năm 2013 nên đây là lần đầu tiên chị có trải nghiệm xếp hàng mua iPhone trong ngày mở bán. Sau khi trải qua một đêm vạ vật và được cầm trên tay chiếc iPhone 6 Plus 128 GB, chị cho biết có cảm giác lâng lâng khó tả.
iPhone 6
Giống như chị Hà, rất nhiều tín đồ của "quả táo", trong đó có một số lượng lớn người Việt đang sinh sống, học tập tại Singapore và cả dân buôn iPhone xách tay, đã bắt đầu xếp hàng từ chiều 18/9. Họ trải qua một đêm trắng trên hè phố. Một số người mệt mỏi nằm ngả lưng ngay bên ngoài cửa hàng của Apple.

iPhone 6
8h30 sáng 19/9 (giờ địa phương), dòng người xếp hàng chờ mua iPhone 6 và 6 Plus tại Bugis, Singapore ngày một đông, trong đó có nhiều người Việt Nam.
iPhone 6
Họ vui vẻ cười nói sau một đêm dài chờ đợi.
iPhone 6
Đoàn người xếp hàng được nhân viên Apple Store phát nước uống miễn phí.
iPhone 6
Phát số thứ thự và điền trước tên model cần mua.
Chị Cindy Hà, mua chiếc iPhone 6 Plus 128 GB, là một trong những người Việt đầu tiên sở hữu iPhone mới tại Singapore.
Đúng 9h30 (giờ địa phương, 8h30 giờ Hà Nội), cửa hàng Apple Store tại Bugis mở cửa đón khách.
Các phụ kiện dành cho iPhone 6 Plus.
Bán ra cùng lúc với bộ đôi iPhone mới là hàng loạt phụ kiện. Trong hình là các phụ kiện dành cho iPhone 6 Plus tại thị trường Singapore.
Còn đây là loạt phụ kiện dành cho iPhone 6.
Trong khi đó, phụ kiện dành cho iPhone 6 có vẻ đa dạng và phong phú hơn. Những chiếc iPhone 6 và 6 Plus đầu tiên được xách tay về Việt Nam đã được các cửa hàng công bố giá bán, với mức thấp nhất 26 triệu đồng cho bản iPhone 6 16 GB và cao nhất 79 triệu đồng cho bản iPhone 6 Plus 128 GB.

Người Việt ăn ngủ vạ vật chờ mua iPhone 6 ở Singapore

Sáng 19/9, các cửa hàng ở Singapore mới chính thức bán ra iPhone 6 nhưng nhiều người Việt đã xếp hàng dài từ sáng 18/9 để sở hữu sớm nhất.

Người Việt ở Singapore rủ nhau bán suất mua iPhone 6

Nhiều người Việt đang sinh sống ở Singapore đã bắt đầu rao bán lại suất mua iPhone 6 và 6 Plus cho giới buôn hàng xách tay VN, thu lời tới cả chục triệu đồng mỗi lần.

Thành Duy - Duy Tín

Ảnh: Duy Tín (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm