Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tự nhận là cha ruột bé bị bạo hành dã man xuất hiện

Anh Tố đến bệnh viện mang theo sổ hộ khẩu gia đình để chứng minh bé gái 4 tuổi bị bạo hành dã man là con ruột của mình. Bé Ngân khi thấy anh cũng liên tục gọi ba.

Trưa 15/9, anh Trần Văn Tố (tên thường gọi là Thành, 31 tuổi, quê Sóc Trăng) đã đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cùng sổ hộ khẩu để chứng minh là ba ruột của bé Trần Thị Kim Ngân (gần 4 tuổi, không phải họ Đỗ như mẹ đứa trẻ đã khai tại cơ quan công an).

Theo anh Tố, anh đang làm công nhân ở tỉnh Đồng Nai. Sáng 15/9, đọc báo về việc bạo hành trẻ em ở xã Bình An (thị xã Dĩ An, Bình Dương) thì anh hoảng hốt phát hiện nạn nhân chính là con gái mình và người bị bắt giữ là vợ - Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long). Ngay sau đó, anh Tố đến bệnh viện để thăm con.

Anh Tố xót xa khi thấy con mình bị chính vợ và người tình hành hạ.
Anh Tố xót xa khi thấy con mình bị chính vợ và người tình hành hạ.

Khi thấy anh Tố tới, bé Ngân lập tức nhận ra ba và liên tục gọi “ba”. Thấy con bị hành hạ bầm tím, người cha này không khỏi xót thương, ôm chặt con vào lòng.

Anh cho biết Trang và mình kết hôn hợp pháp, có chung với nhau 2 con. Cách đây hơn 2 năm, Trang đã bế cháu Ngân bỏ nhà đi. Anh có tìm gặp và khuyên Trang trở về nhưng cô này không đồng ý. Anh Tố không hề biết người tình của vợ là Đỗ Trọng Minh (quê Đồng Nai).

Anh Tố cũng mang theo cuốn sổ hộ khẩu trong đó thể hiện rõ anh và Trang đã kết hôn và có 2 con chung. Ngoài cháu Ngân, hiện ở quê còn có một cháu trai 8 tuổi sống cùng ông bà nội.

Cũng có mặt tại bệnh viện, bà ngoại của bé Ngân - bà Nguyễn Thị Loan (50 tuổi, quê Vĩnh Long) khẳng định Minh không phải là cha ruột của cháu bé, gia đình không hề biết Minh. Khoảng 2 năm nay, gia đình bà lên TP.Biên Hòa (Đồng Nai) sinh sống. Cách đây khoảng 5 tháng, Trang bồng con trốn khỏi nhà, mọi người đi tìm nhưng cô này đều tránh mặt.

Trước đó, Trang và người tình khai tại cơ quan công an điều tra bé Ngân là con chung của họ. Vì gia đình khó khăn nên không tổ chức đám cưới. Sau khi sinh bé Ngân cũng không làm giấy khai sinh. 

Cô gái 9X kể lại phút giải cứu bé 4 tuổi

Phát hiện bé Ngân nằm trong phòng trọ, người đầy thương tích, gọi mãi không dậy, chị Trần Thị Huế Nhàn cùng người dân xung quanh kiên quyết xông vào đưa bé đi bệnh viện cấp cứu.

T. Hoài

Bạn có thể quan tâm