Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người Trung Quốc tưởng nhớ Lam Khiết Anh

Tròn một năm ngày mất của Lam Khiết Anh, khán giả Trung Quốc đã có những bài viết tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố.

Tròn một năm ngày mất của người đẹp nổi tiếng một thời Lam Khiết Anh, trên mạng xã hội Weibo, nhiều người hâm mộ đã chia sẻ những hình ảnh, thước phim cũ để tưởng nhớ nữ diễn viên. Một số khán giả tại xứ Cảng thơm cho biết họ cũng đã đến thăm mộ của cố nghệ sĩ.

"Đau xót cho một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn", "Đã không còn sống trong đau khổ, mong chị an nghỉ", "Mỗi câu chuyện trong cuộc đời của Lam Khiết Anh đại diện cho một màu sắc. Đến cuối cùng không ai biết được 'màu lam thuần khiết' đã sống trong đau đớn như thế nào", cư dân mạng bày tỏ.

Lam Khiet Anh anh 1
Rất nhiều người hâm mộ đã chia sẻ bài viết, hình ảnh để tưởng nhớ Lam Khiết Anh.

Tờ Appledaily đã đăng tải bài báo nói về cái chết cô độc của nữ diễn viên với tiêu đề "Lam Khiết Anh ra đi ở tuổi 55. Cái chết lạnh lẽo mãi hai hôm sau mới được phát hiện". Trong khi đó, tờ Sohu lại có một bài viết dài kể về sự nghiệp nổi danh và cuộc đời chịu nhiều đau khổ của Lam Khiết Anh.

Lam Khiet Anh anh 2
Sự ra đi của Lam Khiết Anh khiến nhiều người tiếc nuối và đau xót.

Lam Khiết Anh sinh năm 1963 và được xem giai nhân tuyệt sắc trên màn ảnh Hong Kong thập niên 1980. Những bộ phim bà tham gia đều được xếp vào hàng kinh điển của TVB như Đại thời đại hay Nghĩa bất dung tình, Chân mạng thiên tử…

Thế nhưng, biến cố lớn bị 2 người đàn ông cưỡng hiếp ở Singapore khiến bà rơi vào khủng hoảng.

Sự nghiệp của Lâm Khiết Anh từ đó cũng dần lao dốc. Những năm tháng cuối đời, Lam Khiết Anh sống trong bệnh tật, nghèo túng, trạng thái tâm thần và sự sợ hãi với showbiz.

Ngày 3/11/2018, nữ diễn viên nổi tiếng một thời được phát hiện qua đời trong tình trạng cơ thể đã phân hủy, bốc mùi hôi thối. Bà hưởng dương 55 tuổi. Lễ tang của Lam Khiết Anh được tổ chức vào ngày 9/11/2018. 

Bia mộ của Lam Khiết Anh bị vấy bẩn, không người thăm nom

Tro cốt của Lam Khiết Anh được đặt tại khu nghĩa trang gần biển ở Hong Kong. Khán giả tới thăm mộ nữ diễn viên quá cố bức xúc khi bia mộ bị vấy bẩn, không người dọn.




Di Hy

Bạn có thể quan tâm