Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

#FORMAT

Người trẻ thể hiện bản sắc từ chiếc ốp điện thoại

Khi “cá nhân hóa” là điều người dùng trẻ quan tâm, chiếc ốp lưng cũng dễ dàng trở thành tuyên ngôn cá tính. 

Kiet Quach custom anh 1Kiet Quach custom anh 2

Khi “cá nhân hóa” là điều người dùng trẻ quan tâm, chiếc ốp lưng cũng dễ dàng trở thành tuyên ngôn cá tính.

Kiet Quach custom anh 3Kiet Quach custom anh 4

Theo nghiên cứu của Adweek Intelligence, 75% người làm marketing trong các doanh nghiệp đồng ý rằng tính “cá nhân hóa” đang trở thành yếu tố quan tâm hàng đầu của người dùng trẻ. Thương hiệu càng giúp người dùng thể hiện bản sắc cá nhân thì càng được yêu thích.

Với những cách thức mới lạ, các thương hiệu lớn trên thế giới giúp người dùng có thêm cách thể hiện cá tính. Thương hiệu thời trang Italy Gucci dưới thời Alessandro Michele với chiến dịch Gucci DIY giúp người dùng lựa chọn họa tiết, chất liệu cho áo jacket, bomber hay giày sneakers để tạo nên những outfit độc bản. Trong khi đó, hãng thời trang thể thao Nike lại mang đến những đôi sneakers đậm chất người dùng với chương trình Nike iD và HyperAdapt giúp thế giới giày của người dùng thêm sắc màu.

Kiet Quach custom anh 7

Samsung cũng không nằm ngoài cuộc chơi này. Mới đây, hãng công nghệ Hàn Quốc cho ra mắt bộ sưu tập ốp lưng Galaxy Z Flip3 5G 2022 Flex Your Way và chiến dịch Phá Cách Tạo Gu, mang đến màu sắc mới cho smartphone Galaxy Z Flip3 5G của người dùng.

Định vị Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là smartphone, Samsung mang đến góc nhìn thời trang từ thiết bị di động có thiết kế vỏ sò này. Ông Simon Sim, Giám đốc điều hành ngành hàng Trải nghiệm Di động, chia sẻ: “Samsung Galaxy được xây dựng, phát triển cho mọi người, nhưng lại được cá nhân hóa cho bạn với sự thấu hiểu sâu sắc và truyền cảm hứng cho giới trẻ”.

Galaxy Z Flip3 5G là sản phẩm thể hiện rất rõ định hướng này của ông lớn Hàn Quốc.

Kết hợp với 2 tên tuổi trẻ đình đám trong giới thiết kế mỹ thuật là cách Samsung tiếp cận người dùng Gen Z. Với chuyên môn là thời trang giày, Kiệt Quách ứng dụng kiến thức về vật liệu và phối hợp màu sắc để tạo nên mẫu ốp lưng Tweed Lady, có thể kết hợp với vòng hạt ngọc trai hay móc đeo cùng chất liệu.

Đây là phiên bản ốp lưng dành cho các quý cô đam mê thời trang, có thể kết hợp với trang phục cùng chất liệu tweed, hoặc phối đơn giản với blazer như cách Châu Bùi áp dụng.

Trong khi đó, nghệ nhân nail Pang Mỹ Nguyên lại gây ấn tượng với các mẫu ốp lưng mang tên Fire (ngọn lửa) và Galaxy (dải ngân hà). Qua những biểu tượng của nhiệt huyết bùng cháy, hết mình để tỏa sáng, Pang Mỹ Nguyên muốn truyền cảm hứng đến giới trẻ - hãy kích hoạt ngọn lửa âm ỉ, cho mọi người thấy dải ngân hà lấp lánh bên trong và đừng e dè vì khó khăn nào cũng có thể vượt qua.

“Tôi rất hài lòng về phiên bản giới hạn Galaxy Z Flip3 5G 2022 Flex Your Way”, nữ nghệ nhân nhấn mạnh. Cô không giấu nổi tự hào khi một hãng công nghệ lớn nhìn nhận nail là thời trang. Sự hợp tác cũng đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Pang Mỹ Nguyên, góp phần xóa bỏ định kiến rằng nail là nghề tay chân và không mang lại nhiều giá trị.

Bên cạnh những mẫu ốp lưng trong bộ sưu tập Galaxy Z Flip3 5G 2022 Flex Your Way, người dùng còn có thể tự sáng tạo chiếc ốp lưng của mình và nhận thành phẩm tại cửa hàng với chương trình Phá Cách Tạo Gu. Chương trình kết thúc vào ngày 31/5.

Đây là lần đầu Samsung đưa dịch vụ thiết kế ốp lưng theo sở thích và sản xuất chính hãng đến tay người dùng Việt Nam, cho thấy tầm nhìn hướng tới giới trẻ và khả năng của hãng trong việc đáp ứng nhu cầu ngày càng đặc thù của nhóm người dùng này.

Lâm Viên - Giang Duy Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm