Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Người trẻ nên chuẩn bị gì để sẵn sàng cho năm mới 2023?

Một kiểu tóc mới hay vẻ ngoài mới đều có thể giúp bạn F5 bản thân, sẵn sàng tận hưởng không khí lễ hội cuối năm.

Shopee,  Shopee Food anh 1

Chỉ còn ít ngày nữa năm 2023 sẽ đến. Không khí lễ hội đã bắt đầu tràn về khắp phố phường. Để tận hưởng những ngày cuối năm theo đúng nghĩa, bạn có thể lên kế hoạch tự thưởng cho mình một ngày nghỉ để F5 bản thân.

Thay đổi ngoại hình

Ngoại hình nói lên khá nhiều về cá tính của bạn. Thay đổi màu tóc hay phong cách thời trang có thể khiến những người xung quanh cảm nhận nguồn năng lượng tươi mới từ bạn.

Nếu ngần ngại thử những kiểu tóc cá tính, nhuộm màu tóc mới theo gam màu trendy trong năm 2023 là một ý tưởng rất đáng thử.Viva Magenta (đỏ tím) là màu sắc chủ đạo của 2023, theo Viện màu Pantone. Đây là màu sắc độc đáo, đại diện cho sức mạnh, sự lạc quan và thể hiện khát khao muốn bứt phá của mỗi người.

Dành thời gian nghỉ ngơi

Sau thời gian làm việc chăm chỉ, dịp lễ hội cuối năm là lúc bạn có thể cho phép bản thân được nghỉ ngơi.

Hãy sắp xếp một chuyến đi chơi xa dài ngày, đến các địa điểm có thời tiết lạnh như các tỉnh miền Bắc hoặc Đà Lạt. Chẳng cần phải chen chúc tại những điểm du lịch nổi tiếng, một homestay hoặc khách sạn xinh xắn sẽ là không gian ấm áp để bạn hưởng thụ không khí cùng các món ngon địa phương, tái tạo năng lượng bản thân.

Nếu không thể sắp xếp kỳ nghỉ dài, bạn có thể nghỉ phép 1-2 ngày để làm những thứ yêu thích, hoặc đơn giản là lên kế hoạch cho điều gì đó mới mẻ, ví dụ tìm hiểu một khóa học mình chưa từng thử trước đây như học nhảy, hát… Các lớp nhảy hiện đại đang thu hút nhiều bạn trẻ tham gia để nâng cao sức khỏe, giải tỏa áp lực cuộc sống.

Shopee,  Shopee Food anh 6

Giới trẻ thích tham gia các lớp nhảy hiện đại.

Làm mới các mối quan hệ

Nếu là người đam mê công việc, khoảng thời gian cuối năm là thời điểm thích hợp để bạn làm nóng các mối quan hệ cá nhân như dành thời gian cùng ăn bữa tối chất lượng với gia đình và bạn bè.

Nếu tự tin về tay nghề nấu nướng, hãy tự tay vào bếp làm bữa tối cho gia đình. Gợi ý này sẽ khiến bố mẹ và gia đình bạn bất ngờ. Tuy nhiên, nếu không tự tin lắm, bạn vẫn có thể đặt món ăn giao tận nhà và dành nhiều thời gian hơn để nói chuyện với bố mẹ.

Shopee,  Shopee Food anh 7

Bạn có thể tự tay nấu nướng bữa tối cuối năm hay gọi đặt món qua Shopee.

Shopee,  Shopee Food anh 8

Đồng hành với người dùng trong mùa lễ hội, chương trình ShopeeFood Day vào ngày 26 hàng tháng mang đến nhiều combo khuyến mãi như thương hiệu giảm 50%, siêu deal 0 đồng, deal một đồng kèm miễn phí vận chuyển. Ngoài ra, nhiều thương hiệu đang khuyến mãi dịp Giáng sinh và cuối năm: Sukiya đang tặng Pepsi khi đặt combo cơm bò hầm từ 19 đến 25/12; The Pizza Company giảm 50% tối đa 80.000 đồng cho đơn tối thiểu từ 160.000 đồng trong ngày 23/12 và 26/12 với mã TPC80K. Chương trình kích hoạt VPBank NEO cũng có ưu đãi e-voucher tới 50.000 đồng để đặt món trên ShopeeFood. Độc giả có thể thanh toán bằng ví điện tử ShopeePay để hưởng thêm ưu đãi.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm