Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người TP.HCM bơi giải nhiệt ngày mùng 2 Tết ở công viên nước Đầm Sen

Nhiều người dân và du khách đổ về công viên nước Đầm Sen vui chơi, giải nhiệt sáng mùng 2 Tết với quan niệm tẩy rửa những xui xẻo năm cũ, chào đón năm mới với nhiều điều may mắn.

Dam Sen anh 1

Công viên nước Đầm Sen, tổ hợp vui chơi giải trí trên đường Hòa Bình, quận 11, TP.HCM hấp dẫn du khách vào các dịp cuối tuần.

Dam Sen anh 2

Trong sáng mùng 2 Tết, bãi đỗ xe dành cho khách gần như kín chỗ.

Dam Sen anh 3

Tuy nhiên, dịp Tết Quý Mão lần này, khách đến không đông đúc bằng các năm trước. Khu vực quầy mua vé và cổng soát vé không có cảnh chen lấn.

Dam Sen anh 4

Khách đến đây phần lớn là các gia đình sống gần công viên và du khách từ các tỉnh lân cận TP.HCM.

Dam Sen anh 5

Khu vực gửi đồ, thuê quần áo và các dịch vụ khác trong cảnh đông đúc. Nhiều người nước ngoài cũng đến đây để giải nhiệt do thời tiết TP.HCM những ngày này khá oi bức, nhiệt độ ngày mùng 2 Tết là 30 độ C.

Dam Sen anh 6
Dam Sen anh 7
Dam Sen anh 8

Khu vực trẻ em và bãi biển nhân tạo cũng thu hút nhiều khách. Dù giá vé khá cao, lên tới 220.000/người lớn vẫn rất đông.

Dam Sen anh 9
Dam Sen anh 10
Dam Sen anh 11

Đa phần khách ở đây là các em nhỏ và các bạn trẻ.

Dam Sen anh 12

Những ngày đầu năm, công viên nước đón hàng chục nghìn người, phải tăng cường thêm nhiều bãi giữ xe, nhân viên cứu hộ cũng tăng ca.

Dam Sen anh 13

Các khu vực ăn uống, ghế nằm trong công viên nước hầu như không còn chỗ trống.

Dam Sen anh 14

Kim Nhung (22 tuổi) đến công viên nước từ 9h. "Tôi thường tới đây chơi, đặc biệt dịp Tết. Hôm nay có anh chị ở quê lên chơi, do vậy tôi dẫn đi vào vui chơi giải trí luôn", Nhung chia sẻ.

Dam Sen anh 15

Hoàng Lan từ Cần Thơ lên TP.HCM chơi Tết 3 ngày. Ngoài Đầm Sen nước, trong sáng mùng 1 Tết, Lan đã đi viếng nhiều chùa. Dự kiến, vào ngày mai, bạn trẻ này cùng gia đình đi Thảo Cầm Viên và Dinh Độc Lập.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Bãi đỗ kín đặc xe ở Công viên nước Đầm Sen ngày 1/5

Ngày 1/5, hàng nghìn người đổ về Công viên nước Đầm Sen (quận 11, TP.HCM) vui chơi, tránh nắng. Việc tuân thủ quy tắc 5K không được bảo đảm.

https://vietnamnet.vn/nguoi-tp-hcm-tap-nap-boi-loi-giai-nhiet-ngay-mung-2-tet-o-cong-vien-nuoc-dam-sen-2103661.html

Chí Hùng/Vietnamnet

Chí Hùng/Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm