Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tố Kim Cương làm gái bao lên tiếng phủ nhận

Châu Thế Tâm dự định cùng Kim Cương tìm ra người mạo danh mình để hành động xấu.

Cựu người mẫu chia sẻ với Zing.vn, đã lâu anh không vào facebook vì thấy mình đã lớn tuổi, không còn hợp với các trang xã hội. Khi được bạn thân là người mẫu, diễn viên Quốc Cường thông báo, anh mới biết có người lấy hình ảnh của mình để làm giả facebook, phát ngôn bậy bạ. 

"Facebook của tôi mang tên Chau The Tam. Những người chơi với tôi đều biết điều này. Có lẽ người mạo danh tôi nắm được rằng, tôi không hay vào mạng, ít lên facebook nên mới dám làm liều. Giống như mình có nhà mà ít về thì trộm sẽ viếng thăm" - Châu Thế Tâm bộc bạch.

Châu Thế Tâm.
Châu Thế Tâm.

Theo Châu Thế Tâm, anh từng gặp Kim Cương nhiều khi còn hoạt động người mẫu nhưng chưa từng có mâu thuẫn với cô. Anh hoàn toàn không hay biết chuyện Kim Cương trở thành bạn gái Ưng Hoàng Phúc.

Châu Thế Tâm nghi ngờ kẻ mạo danh anh là người có quan hệ với Kim Cương. Anh cho biết đang tìm cách liên lạc với Kim Cương để tìm ra người này.

Những dòng bôi xấu Kim Cương trên facebook giả mạo.
Những dòng bôi xấu Kim Cương trên facebook giả mạo.

Tối 29/4, trang facebook mang tên Châu Thế Tâm đăng tải những dòng thông tin gây sốc khi "tố" bạn gái Ưng Hoàng Phúc chưa học hết cấp 3, có con rơi, vì cần tiền nên đi vào con đường "hành nghề" xấu. Chỉ vài tiếng sau những dòng chia sẻ này đã bị xóa.

Kim Cương suýt ngất khi đọc được những lời khiếm nhã này. Bà mẹ một con khẳng định đó hoàn toàn là những lời tố cáo không đúng sự thật.

Theo Kim Cương, cô và Châu Thế Tâm hoàn toàn không quen biết và chưa từng xảy ra xích mích hay có hợp tác chung. Tuy nhiên, kể từ khi cô thành bạn gái Ưng Hoàng Phúc, đã có không ít lần nhận được những tin nhắn chửi bới từ facebook mang tên Châu Thế Tâm.

Người mẫu Kim Cương.
Người mẫu Kim Cương.

Khi biết Châu Thế Tâm bị giả mạo facebook, Kim Cương tỏ ra thông cảm với đàn anh. Cô cũng không nghi ngờ tình cũ Ưng Hoàng Phúc làm chuyện này. 

H.P.

Bạn có thể quan tâm