Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình tin đồn của Trần Quán Hy bị xâm hại năm 4 tuổi

Triệu Tụng Như nghẹn ngào kể lại tuổi thơ không êm đềm.

Sau khi chia tay làng giải trí một thời gian, Triệu Tụng Như bất ngờ trả lời phỏng vấn và tiết lộ những ký ức đau buồn.

Theo tạp chí Next, Triệu Tụng Như bị một người họ hàng xâm hại khi mới 4 tuổi. Lúc đó, nữ ca sĩ còn quá bé để có thể hiểu chuyện gì đang diễn ra mà chỉ nghĩ đơn giản là "thương cho roi cho vọt", người ta làm mình đau nghĩa là yêu quý mình. Năm lên 5 tuổi, một lần tò mò nghịch ngợm vùng kín, Triệu Tụng Như bị mẹ bắt gặp. Nhận thấy sự sững sờ của mẹ, Triệu Tụng Như biết mình đã sai.

"Tôi cảm thấy mình thật dơ bẩn" - nữ ca sĩ òa lên khóc và chia sẻ.

Triệu Tụng Như nghẹn ngào kể lại quá khứ không êm đềm.

Ký ức này đã đeo đuổi Triệu Tụng Như suốt một thời gian dài. Trong suốt thời đi học, cô luôn mặc cảm và ghê sợ đàn ông. Thậm chí còn tự nghi ngờ giới tính.

Triệu Tụng Như đã phải trải qua một khóa điều trị về tâm lý trước khi công khai câu chuyện của mình. Cô ca sĩ cho biết, hiện tại có 2 con gái đang ở tuổi đi học nên cô cũng thường cảm thấy lo sợ. Cô sợ một ngày con gái sẽ phải trải qua những gì mình từng phải chịu đựng. Tuy nhiên, Tụng Như cũng tự cảm thấy may mắn khi có chồng là một người luôn biết yêu thương và ủng hộ hết lòng.

Triệu Tụng Như.
Triệu Tụng Như.

Sinh năm 1982, Triệu Tụng Như từng là người mẫu, diễn viên. Cô được biết đến như "bản sao của Trịnh Tú Văn". Tuy nhiên, sự nghiệp không có nhiều khởi khắc, Triệu Tụng Như đã quyết định chia tay làng giải trí và lui về làm thiết kế thời trang.

Triệu Tụng Như cũng là một trong những người đẹp từng dính tin đồn tình cảm với Trần Quán Hy.

Triệu Tụng Như luôn có chồng bên cạnh trong buổi phỏng vấn.

H.G

Bạn có thể quan tâm