Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người tình Hà Dũng' gợi cảm ngày tái xuất

Dù được người tình đại gia đầu tư, nhưng Giang Hồng Ngọc chưa tận dụng được danh tiếng, cô nổi lên rồi im bặt như chưa từng xuất hiện. Hiện tại cô mới rục rịch trở lại.

Đúng 1 năm sau khi MV Từ khi anh đi ra mắt, đến nay Giang Hồng Ngọc có phần im hơi lặng tiếng cũng như chưa có thêm 1 sản phẩm âm nhạc nào. Hỏi ra mới biết cô đang âm thầm chuẩn bị để cho ra mắt 1 sản phẩm mới chỉn chu gửi đến khán giả.
Vào ngày 20 sắp tới khi bộ phim Âm mưu giày gót nhọn chính thức công chiếu cả nước, "người tình của Hà Dũng" sẽ cho ra mắt mini album gồm 4 bài hát với chủ đề Một phút bình yên, đây cũng là ca khúc nhạc trong phim.
Một phút bình yên là mini album đánh dấu sự trở lại của Giang Hồng Ngọc sau thời gian im ắng.
Chia sẻ về tương lai, Giang Hồng Ngọc cho biết đang ấp ủ nhiều kế hoạch lớn trong năm và sẽ tiếp tục theo đuổi hình ảnh quyến rũ, gợi cảm vốn là thế mạnh của cô từ trước đến nay.
Trước khi đến với con đường ca hát chuyên nghiệp, khán giả cũng đã được biết Giang Hồng Ngọc khi cô đã có thành tích đạt được giải 4 cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 2006.
Năm 2007, Giang Hồng Ngọc đã bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp của mình nhưng cho đến năm 2009 cô mới có sản phẩm album đầu tay là CD đôi và DVD Ruby 20 với dòng nhạc chủ đạo là pop ballad.
Gần 1 năm sau, Giang Hồng Ngọc tiếp tục cho ra mắt album vol 2 - Có những giấc mơ.

Dù được người tình đại gia Hà Dũng bỏ không ít tiền của để đánh bóng tên tuổi cũng như tung ra nhiều sản phẩm nhưng Giang Hồng Ngọc chưa tận dụng được danh tiếng, cô nổi lên rồi im bặt như chưa từng xuất hiện.

Sau khi Hà Dũng có người mới, nữ ca sĩ trẻ chợt vắng bóng khỏi showbiz và thỉnh thoảng mới thấy cô xuất hiện trở lại. Mãi đến bây giờ, cô mới rục rịch trở lại.
Tuy nhiên, khi hỏi về Hà Dũng, cô chia sẻ: "Đừng hỏi tôi về Hà Dũng nữa. Tôi muốn được khán giả công nhận tài năng thực sự chứ không phải vì tin đồn xoay quanh nhạc sĩ Hà Dũng".

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm