Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tình đồng giới của Cara Delevingne trở lại yêu đàn ông

Chỉ mới chia tay Cara Delevingne hơn một tháng, Ashley Benson đã sẵn sàng cho buổi hẹn hò với nam rapper điển trai G-Eazy.

Theo Mirror, hậu chia tay Cara Delevingne, Ashley Benson nhanh chóng yêu G-Eazy. Cả hai được nhìn thấy dùng bữa thân mật tại nhà hàng Apple Pan (Mỹ) vài ngày trước.

"Cặp sao đã hôn nhau trong xe hơi bên ngoài nhà hàng, sau đó gọi thức ăn về nhà cho bữa tối. Bộ đôi còn đi chơi với một cặp khác nữa", nguồn tin cho hay.

Trong hình ảnh do paparazzi ghi lại, Benson ngồi vào ghế lái còn nam rapper tên thật là Gerald Earl Gillum chăm chú nghe điện thoại ở ghế bên cạnh. Truyền thông đang liên lạc với cả hai nhưng chưa nhận được phản hồi.

G-Eazy sinh năm 1989, là rapper người Mỹ nổi tiếng với album These Things Happen. Trước khi hẹn hò Benson, anh từng qua lại với Lane Del Ray và Halsey.

ban gai cara delevingne co nguoi moi anh 1

Tình cũ Cara Delevingne có bạn trai mới.

Cách đây một tuần, Daily Mail xác nhận siêu mẫu Cara Delevingne và Ashley Benson đã chấm dứt sau 2 năm hẹn hò. "Cả hai luôn có những căng thẳng với nhau nhưng đến giờ, mối quan hệ của họ mới thực sự tan vỡ", nguồn tin nói.

Tin tức khiến người hâm mộ bất ngờ bởi gần đây, cựu thiên thần nội y còn kể bạn gái nuôi thêm hai chú chó trong mùa dịch.

Trên mạng xã hội, nhiều tài khoản chỉ trích Benson bỏ rơi người tình của mình để quay lại yêu trai thẳng. Họ cho rằng sao Pretty Little Liars thực chất không yêu phụ nữ. Cô chỉ đến bên chân dài nội y vì cảm xúc nhất thời.

Delevingne sau đó thông qua Instagram đã chia sẻ rằng: "Điều quan trọng lúc này là lan tỏa tình yêu thương, đừng ghét bỏ ai cả. Gửi những ai đang ghét Ashley Benson: xin mọi người hãy dừng lại".

Cựu thiên thần nội y không tiết lộ nguyên nhân chia tay, song cô nói cả hai đã rất đúng đắn khi đưa ra quyết định đó.

ban gai cara delevingne co nguoi moi anh 2

Cả hai quyết định chia tay dù đã kết hôn.

Cara Delevingne vướng tin hẹn hò nữ diễn viên Ashley Benson vào tháng 8/2018, sau khi bị phát hiện hôn nhau say đắm ở sân bay Heathrow (London, Anh). Mãi đến tháng 6/2019, chân dài từng diễn cho Victoria's Secret mới chính thức xác nhận quan hệ.

Hồi tháng 8/2019, hai người đẹp trao lời thề nguyền tại nhà thờ Little Vegas, chính thức thành một đôi hợp pháp. Vợ chồng Nick Jonas cùng bạn bè của Delevingne và Benson như minh tinh Charlize Theron đã tới dự lễ cưới. Người đàn ông cải trang Elvis Presley làm chủ hôn cho cặp sao.

Thiên thần nội y chia tay người tình đồng giới sau một năm cưới

Cựu thiên thần nội y và người bạn đời Ashley Benson được tiết lộ đã chia tay sau hai năm yêu, sắp kỷ niệm một năm cưới.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm