Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người tiêu dùng liên tục trúng xe BMW X3 M Sport từ Tiger Beer

Hai khách hàng may mắn tại TP.HCM liên tiếp trúng BMW X3 M Sport trị giá hàng tỷ đồng từ chương trình khuyến mại “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Chương trình “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” do Tiger Beer tổ chức đang được diễn ra tại 6 tỉnh thành và sẽ tiếp tục mang đến cơ hội sở hữu chiếc BMW X3 M Sport cuối cùng cùng nhiều phần quà giá trị khác đến ngày 21/9.

Niềm vui bất ngờ đến với anh Trương Công Đắc ở quận 12

Khách hàng may mắn nhận giải thưởng xe BMW X3 M Sport lần này là anh Trương Công Đắc (quận 12, TP.HCM). Anh Đắc đến tham dự buổi lễ trao giải cùng với đại gia đình trong niềm hân hoan tột độ. Không giấu được niềm vui và sự xúc động, anh Đắc chia sẻ rằng chưa từng nghĩ bản thân sẽ có được một chiếc xe giá trị hàng tỷ đồng.

Tiger Beer anh 1

Chiếc xe BMW X3 M Sport được trao tận tay cho người trúng thưởng tại buổi lễ trao giải do Tiger Beer tổ chức.

“Có lẽ tôi sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc biết mình may mắn có được tấm thẻ cào trúng xe BMW X3 M Sport vào đêm tiệc của gia đình. Hôm đó, vợ mua về hai thùng bia Tiger. Thật bất ngờ khi mở thùng thứ hai, tôi trúng ngay chiếc xe BMW X3 M Sport”, Anh Đắc chia sẻ.

Nhớ lại cảm xúc ngày biết mình là chủ nhân giải thường, anh Nguyễn Công Đắc cho biết cả gia đình anh hồi hộp cả đêm không ngủ được, đợi đúng 8h sáng hôm sau là gọi ngay lên hotline chương trình. Niềm vui của cả nhà vỡ òa khi được xác nhận trúng thưởng từ Tiger Beer.

Tiger Beer anh 2

Anh Trương Công Đắc không giấu được niềm vui khi lần đầu trải nghiệm chiếc xe BMW X3 M Sport.

Với anh Đắc, chiếc xe không chỉ là một món quà giá trị mà còn là phương tiện hữu ích phục vụ cho cuộc sống và công việc của gia đình. Đặc biệt, sắp tới gia đình anh sẽ đón thêm thành viên mới, chiếc xe BMW X3 M Sport là món quà ý nghĩa mà anh muốn dành tặng đến vợ con cũng như bố mẹ trong gia đình.

“Chỉ trong thời gian ngắn mà tôi đón nhận 2 tin vui lớn liên tiếp đến với mình, có lẽ tôi là người đàn ông may mắn và hạnh phúc nhất năm 2024.”, anh Đắc hồ hởi cho biết thêm.

Câu chuyện may mắn của anh Phan Đức Thuận

Trước đó vài ngày, anh Phan Đức Thuận - khách hàng may mắn đầu tiên ở TP.HCM cũng đã nhận được giải thưởng xe BMW X3 M Sport.

Anh Thuận chia sẻ bản thân vẫn không thể tin mình trúng giải giá trị hàng tỷ đồng từ chương trình khuyến mại của Tiger Beer. Anh là một tín đồ bóng đá và luôn có bia Tiger đồng hành trong những trận cầu hấp dẫn.

“Nhờ niềm đam mê này mà tôi lại trúng luôn chiếc xe BMW X3 M Sport. Tôi thấy mình quá may mắn”, anh Thuận nói thêm.

Tiger Beer anh 3

Anh Phan Đức Thuận là khách hàng may mắn đầu tiên ở TP.HCM trúng xe BMW X3 M Sport từ Tiger Beer.

“Hôm đó, tôi xem bóng đá đến tận khuya nên lúc thấy thông tin trúng xe BMW trên thẻ cào tôi vui lắm nhưng cũng cố gắng giữ bình tĩnh để đợi sáng hôm sau mới gọi lên tổng đài. Cả đêm đó tôi không ngủ được vì quá bất ngờ và vui sướng. Nói thật, xe hơi là điều mà tôi chưa dám mơ ước tới nên khi giải thưởng đến bất ngờ, tôi vẫn chưa thể tin được mình đã có xe hơi”, anh Thuận bộc bạch.

Tiger Beer anh 4

Bên cạnh tình yêu với bóng đá và Tiger Beer, anh Phan Đức Thuận nay có thêm một niềm đam mê mới là chiếc BMW X3 M Sport.

Sau buổi trao giải do Tiger Beer tổ chức, anh Thuận dự định chia sẻ niềm vui lớn này với gia đình, bạn bè thân thiết. Anh cũng hy vọng sẽ có nhiều người may mắn trúng giải từ chương trình khuyến mại “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” trong thời gian tới.

Tính đến nay, 4 trên tổng số 5 chiếc xe BMW X3 M Sport đã tìm thấy chủ nhân. Vẫn còn một chiếc BMW X3 M Sport cuối cùng và nhiều giải thưởng giá trị khác đang chờ đợi các khách hàng may mắn “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” trong những ngày tới. Với tỷ lệ cào trúng thưởng 100% và nhiều giải thưởng giá trị, chương trình hứa hẹn tiếp tục mang lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho khách hàng.

Tiger Beer anh 5

Ngoài giải thưởng xe BMW X3 M Sport, nhiều khách hàng cũng nhận được những giải thưởng giá trị khác là 1 lượng vàng SJC 999.9 từ Tiger Beer.

Chương trình “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” do Tiger Beer triển khai tại sáu tỉnh thành, bao gồm: TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh. Các giải thưởng được ghi trực tiếp trên phiếu cào, được in ở mặt trong của thùng có thông tin chương trình khuyến mại. Thời gian đổi thưởng từ nay đến hết 21/9.

Khách hàng vui lòng giữ phiếu cào trúng thưởng còn nguyên vẹn, không bị tách rời với phần vỏ thùng bia và được cắt theo đúng hướng dẫn, không bị rách, cạo sửa, tẩy xóa, bôi vẽ hay làm mờ chữ hoặc bị những lý do tương tự để Tiger Beer kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải. Thông tin chi tiết về chương trình được cập nhật trên fanpage chính thức của Tiger Beer tại đây.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm