Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người thân tưởng niệm 7 năm ngày mất Choi Jin Sil

Gia đình, bạn bè và cả khán giả yêu mến nữ diễn viên "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" có mặt tại nơi an nghỉ cuối cùng của cô để tưởng nhớ.

Ngày 2/10/2008, làng giải trí chấn động khi Choi Jin Sil treo cổ tự tử. Khi đó, con trai đầu của cô mới 8 tuổi, con gái 6 tuổi. Sau 7 năm, ngày cô qua đời, gia đình, bạn bè và cả người hâm mộ có mặt tại nơi cô an nghỉ cuối cùng để cùng tưởng nhớ.
Ngày 2/10/2008, làng giải trí Hàn Quốc chấn động khi Choi Jin Sil treo cổ tự tử. Khi đó, con trai đầu của cô mới 8 tuổi, con gái 6 tuổi. Sau 7 năm cô qua đời, gia đình, bạn bè và cả người hâm mộ có mặt tại nơi cô an nghỉ để cùng tưởng nhớ.
Tất cả lặng người bên khu mộ. Họ chăm chú đọc Kinh cầu nguyện và đặt hoa tưởng niệm.
Tất cả lặng người bên khu mộ. Họ chăm chú đọc kinh cầu nguyện và đặt hoa tưởng niệm.
Con trai Choi Jin Sil đến từ rất sớm. Ở tuổi 15, Hwan Hee ngày càng giống mẹ. Trong một buổi phỏng vấn, Hwan Hee tiết lộ sự trăn trở về nghề nghiệp.
Con trai Choi Jin Sil đến từ rất sớm. Ở tuổi 15, Hwan Hee ngày càng giống mẹ. Trong một buổi phỏng vấn, Hwan Hee tiết lộ sự trăn trở về nghề nghiệp. "Bà muốn cháu làm bác sĩ hay luật sư, ép cháu học ngay cả không trong kỳ nghỉ. Nhưng cháu muốn trở thành người trong ngành giải trí, giống mẹ cháu, giống cậu", chàng trai 15 tuổi nói.
Hwan Hee đứng lặng người bên bà trước mộ mẹ.
Hwan Hee và bà đứng trước mộ mẹ.
Nữ diễn viên hài nổi tiếng Lee Young Ja - người bạn thân thiết của Choi Jin Sil năm nào cũng có mặt trong ngày giỗ bạn.
Nữ diễn viên hài nổi tiếng Lee Young Ja - người bạn thân thiết của Choi Jin Sil năm nào cũng có mặt trong ngày giỗ bạn. "Nhiều bạn thân lịch trình bân rộn nên không thể đến. Tôi đại diện cho tất cả họ" - cô nói.
Mẹ Choi Jin Sil cho biết 7 năm qua bà đã mạnh mẽ hơn cả 60 năm sống trước đó. Cái chết đột ngột của hai con là cú sốc lớn với bà. Động lực để bà tiếp tục sống là vì hai cháu.
Mẹ Choi Jin Sil cho biết, 7 năm qua bà đã mạnh mẽ hơn cả 60 năm trước đó. Cái chết đột ngột của hai con là cú sốc lớn với bà. Động lực để bà tiếp tục sống là hai cháu.
Mẹ Choi Jil Sil trầm tư bên mộ con gái.
Mẹ Choi Jil Sil trầm tư bên mộ con gái.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm