Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người thân phản ứng thế nào khi sao Việt sexy hoá?

Không thể phủ nhận hiệu quả nhất định mà hình tượng sexy mang đến cho sao nữ nhưng không phải ai cũng được ủng hộ từ đầu.

Trương Quỳnh Anh

Sau một thời gian vắng bóng trong showbiz, Trương Quỳnh Anh trở lại và theo đuổi hình tượng sexy, tung ra nhiều bộ ảnh táo bạo, gợi cảm. 

Khi được hỏi về việc này, Tim - chồng của nữ ca sĩ tiết lộ: “Tôi không ủng hộ. Khi Quỳnh Anh đi chụp bộ ảnh bikini, tôi không biết vì cô ấy giấu. Tôi nói với vợ rằng, hình ảnh sexy bây giờ theo xu hướng, ai cũng có thể chụp nhưng mình có gia đình rồi, lại làm mẹ nên phải gương mẫu, không nên hở hang và chạy theo số đông. Tôi bảo cô ấy nên giữ vững lập trường, lâu lâu thay đổi hình ảnh sang trọng, quý phái chứ đừng chạy theo sự sexy, không có gì hay ho”.

Tóc Tiên

Sau khi định cư ở Mỹ 5 năm, từ một cô nàng tóc xù ngây thơ, hồn nhiên, Tóc Tiên đã “lột xác” trở nên gợi cảm, nóng bỏng. Hình ảnh mới của Tóc Tiên đã khiến khán giả và gia đình cô bị sốc.

Nữ ca sĩ kể: “Bố tôi là người có suy nghĩ thoáng nhưng ban đầu cũng khó chấp nhận. Bố nói tôi đừng có xăm thêm hình lên cơ thể nữa. Tôi giải thích rằng, tất cả hình xăm là ý niệm về cuộc sống và quan trọng, tôi vẫn là chính mình. Mẹ tôi thì ngược lại, bà phản đối vì bà là người truyền thống, có tính cách điển hình của phụ nữ Việt”.

Diễm My 9X

Khi quyết định thay đổi bản thân trở nên sexy táo bạo, Diễm My 9x đã gây không ít bất ngờ cho mẹ. Tuy nhiên, cô nàng giải thích cho mẹ hiểu lý do chính đáng chứ không phải để “khoe”, để “lộ”. Giờ đây, với hình tượng gợi cảm, Diễm My được tất cả bạn bè, người thân và các fan ủng hộ.

Elly Trần

Trong một lần trò chuyện với báo giới, khi được hỏi việc xây dựng hình tượng sexy có khiến gia đình buồn lòng không, Elly Trần đã chân thành chia sẻ: “Như Elly đã nói, ban đầu bố mẹ cũng không ủng hộ. Còn từ nhỏ mọi người cũng đã nhìn thấy hình ảnh đó của Elly rồi, đâu phải đột nhiên bây giờ mới có. Vì thế, cả người thân hay bạn bè Elly đều thấy không có vấn đề gì cả”.


http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/sao-viet-sexy-nguoi-than-noi-gi.html

Theo Rin/Báo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm