Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người phụ nữ ôm con nhỏ nhảy cầu tự tử

Người phụ nữ ở Hải Phòng mang theo 2 con nhỏ ra cầu Khuể tự tử, một đứa trẻ may mắn thoát được, 2 người còn lại đang mất tích.

Tối 5/11, trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo UBND thị trấn Tiên Lãng (huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử.

Khoảng hơn 18h cùng ngày, một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy chở theo 2 con nhỏ đến khu vực cầu Khuể, bắc qua sông Văn Úc (nối 2 huyện Tiên Lãng và An Lão).

om con nhay cau anh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người dân cung cấp.

Khi đến giữa cầu, người phụ nữ này dừng xe rồi bồng con nhỏ khoảng một tuổi thả xuống sông. “Cháu bé 5 tuổi vùng ra và chạy được, người mẹ sau đó cũng nhảy xuống sông”, lãnh đạo thị trấn Tiên Lãng thông tin và cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình.

Nhân chứng tại hiện trường cho hay khi kiểm tra cốp xe, họ phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được cho là do người phụ nữ nhảy sông để lại. Trong thư, chị này xin lỗi người thân, họ hàng và kể về việc mình mắc một căn bệnh nặng. "Tôi chỉ muốn chết đi cho đỡ khổ người khác", trong thư có đoạn.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng 2 huyện Tiên Lãng và An Lão đã đến hiện trường, phối hợp tìm kiếm các nạn nhân. Đến hơn 21h, các nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Hiện, cháu bé 5 tuổi chạy thoát đang được chính quyền chăm sóc.


Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm