Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Người Nhện' Tom Holland nói về tin hẹn hò sao nữ đóng cảnh nóng

Trước tin đồn tình ái với Zendaya - nữ diễn viên góp mặt trong bom tấn “Người Nhện xa nhà” sắp tới, Tom Holland khẳng định anh chỉ xem cô là bạn thân.

Tom Holland và Zendaya hợp tác trong bộ phim Spider-Man: Homecoming công chiếu vào năm 2017. Zendaya vào vai Michelle - cô bạn cùng trường lập dị, có phần đanh đá của Peter Parker. Cặp đôi này sẽ tái ngộ khán giả trong phim riêng thứ hai sắp ra rạp của Người Nhện. 

Tin đồn tình ái giữa Tom Holland và Zendaya nổ ra khi hai ngôi sao đóng chung Spider-Man: Homecoming. Theo People, họ bắt đầu hẹn hò từ lúc phim còn đang trong quá trình ghi hình. Song, cặp diễn viên luôn cẩn thận để tránh khỏi sự nhòm ngó của công chúng.

Nguoi Nhen Tom Holland hen ho ban dien anh 1
Tom Holland và Zendaya từng bị đồn hẹn hò. 

Họ được cho là đã đi nghỉ cùng nhau và cố gắng dành cho nhau nhiều thời gian nhất có thể, bất chấp lịch trình quảng bá dày đặc của Spider-Man: Homecoming. Một nguồn tin khác cho biết Tom Holland và Zendaya tìm thấy sự hài hước ở đối phương. Điều đó giúp cả hai sớm phải lòng nhau.

Trước thềm công chiếu Spider-Man: Far From Home, Tom Holland đã có cuộc trò chuyện với tạp chí Elle. Trong bài phỏng vấn mới nhất, anh phủ nhận tin đồn tình ái với Zendaya. Nghi vấn hai người hẹn hò xảy ra cách đây đã lâu. Thế nhưng ngôi sao người Anh không ngại nhắc lại để khẳng định chỉ xem Zendaya như bạn thân.

Tom Holland cho biết anh là người nghiêm túc trong các mối quan hệ. Nhưng hiện tại, nam diễn viên vẫn độc thân. Anh muốn tập trung cho sự nghiệp của mình.

Nguoi Nhen Tom Holland hen ho ban dien anh 2
Tom Holland khẳng định anh đang độc thân và muốn tập trung cho sự nghiệp. 

Nữ diễn viên Zendaya cũng từng khẳng định với tờ Variety rằng cô và Tom Holland chỉ xem nhau như bạn thân. Năm 2017, hai ngôi sao cùng tham gia nhiều chuyến đi quảng bá Spider-Man: Homecoming kéo dài nhiều tháng. Khi ấy, cả Tom Holland lẫn Zendaya mới chỉ chạm ngưỡng 21 tuổi. Chuyến đi đó là trải nghiệm có ý nghĩa đặc biệt với những diễn viên trẻ tuổi như họ.

Cũng trong bài phỏng vấn với Elle, Tom Holland cho biết nhân vật của anh sẽ phải lòng cô bạn MJ (do Zendaya đảm nhận) trong bom tấn Spider-Man: Far From Home sắp tới. Ngôi sao 23 tuổi không tiếc lời khen ngợi bạn diễn: “Tôi và Zendaya rất ăn ý. Cô ấy mang đến nhiều điều mới mẻ cho nhân vật, khiến chúng tôi không thể không yêu mến”.

Zendaya hiện gây tranh cãi với bộ phim tuổi teen Euphoria. Cô đảm nhận vai Rue Bennett, một nữ thiếu niên mới ra khỏi trại cai nghiện và bắt đầu cuộc hành trình đi tìm bản thân. Tuy nhiên, tập một của bộ phim gây tranh cãi khi có nhiều phân cảnh cực đoan liên quan tới chất kích thích và quan hệ tình dục.

Nguyên Hạnh

Bạn có thể quan tâm