Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người nhặt ve chai nằm chết trong quán nước ven đường

Trong lúc dọn hàng, chủ quán phát hiện thi thể một người đàn ông. Xung quanh hiện trường không có vết máu.

Chiều 15/9, Cơ quan Công an huyện Krông Búk (Đắk Lắk) bàn giao thi thể một người đàn ông (chưa xác định danh tính) trong quán nước ven đường cho chính quyền địa phương để mai táng.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: M. Qúy

Trước đó, vào khoảng 6h30 cùng ngày, ông Bùi Ngọc Thương (trú thôn 14, xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk) dọn hàng ra quán nước ven quốc lộ 14 thì hoảng hốt phát hiện một người đàn ông nằm chết úp mặt dưới đất. Sau đó, chủ quán trình báo lên các cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Pơng Đrang có mặt phối hợp cùng Công an huyện Krông Búk khám nghiệm hiện trường, tử thi. Theo thông tin cơ quan điều tra, người đàn ông khoảng 50 tuổi, mặc áo màu nâu nhạt, quần vải, không có giấy tờ tùy thân. Xung quanh hiện trường không có vết máu.

Một người dân địa phương cho biết, nạn nhân thường đi nhặt ve chai ven quốc lộ 14 để kiếm sống và hay vào các quán ngủ qua đêm. Do không rõ địa chỉ cụ thể nên người dân trong vùng cùng khách qua đường đóng góp tiền để lo hậu sự cho nạn nhân.

Một phụ nữ chết trong khách sạn với nhiều vết đâm

Lúc dọn phòng, nhân viên khách sạn hoảng hốt khi nhìn thấy thi thể người phụ nữ với nhiều vết đâm, vụ việc nhanh chóng được trình báo công an.

Minh Qúy

Bạn có thể quan tâm