Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người nhà bệnh nhân say rượu gây sự với bác sĩ khoa cấp cứu

Khi các bác sĩ đang làm việc thì người nhà bệnh nhân lái xe máy vào khu vực tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu để cản trở công tác khám bệnh.

Ngày 23/4, Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu báo cáo cho Sở Y tế Nghệ An về vụ người nhà bệnh nhân gây cản trở trong phòng cấp cứu xảy ra chiều một ngày trước.

Lúc đó, các bác sĩ đang làm thủ tục cấp cứu cho bệnh nhân thì người đàn ông được cho là thân nhân có biểu hiện say rượu, lái xe máy vào khu vực đón tiếp bệnh nhân rồi chửi mắng, làm ồn.

bac si bi nguoi nha benh nhan hanh hung anh 1
Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Đ.L.

Ít phút sau, vì được nhiều người giải thích nên người đàn ông ra về.

Nhiều người cho rằng người đàn ông sau đó đánh bác sĩ Trần Đức Sâm, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu. Tuy nhiên, bác sĩ Sâm khẳng định ông không bị hành hung.

"Anh ta lao thẳng xe máy vào khu vực đón tiếp cấp cứu. Chúng tôi khuyên giải, đưa xe ra ngoài. Lúc đó, người đàn ông này có uống rượu nên bức xúc chứ không có chuyện hành hung", bác sĩ Sâm nói.

bac si bi nguoi nha benh nhan hanh hung anh 2
Bệnh viện đa khoa huyện Diễn Châu. Google Maps.

Đang cấp cứu, bác sĩ bị người nhà bệnh nhân đánh gãy sống mũi

Trong lúc cấp cứu cho nạn nhân tai nạn giao thông, một bác sĩ ở tỉnh Thái Bình đã bị người nhà nạn nhân xông vào đánh gãy sống mũi, sưng vùng mặt và xước giác mạc.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm