Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người ngoài hành tinh gửi bóng lạ xuống trái đất?

Hàng trăm quả bóng kỳ lạ đã bất ngờ xuất hiện tại một sân vận động bóng chày ở Hackney, London hôm thứ 2 vừa qua.

Theo các nhân chứng nơi đây, họ vô cùng bất ngờ khi thấy hàng trăm quả bóng với kích thước to nhỏ khác nhau xuất hiện trên một sân vận động bóng chày ở Hackney (London, Anh) chỉ sau một đêm. Trong đó, có những quả bóng đường kính lên tới 3 mét bên cạnh chiếc hố sâu 82 pitch.

Cận cảnh trái bóng có đường kính lên tới 3m.

Trên thân trái bóng to nhất là những hình vẽ lạ lùng. Xung quanh hình trái bóng là những hình lưỡi liềm đan chéo nhau. Biểu tượng này trông rất giống biểu tượng đã xuất hiện trên núi Sugarloaf, Rio de Janeiro, Brazil vào cuối tuần qua. Trong khi hàng trăm quả bóng nhỏ cũng có những logo trông rất kỳ lạ.

Hàng trăm trái bóng to nhỏ xuất hiện trên sân vận động bóng chày ở khu vực Hackney.

Một số người khác thậm chí còn nhìn thấy khói bốc lên từ những trái bóng này trong vòng nhiều giờ. “Tôi đã ở đây trong nhiều năm qua nhưng chưa từng chứng kiến cảnh tượng này. Nó đã tạo ra cho tôi một cảm giác rất lạ", ông Michael Pimmer, một công nhân xây dựng nghỉ hưu cho biết.

Cảnh sát phong tỏa những quả bóng để phục vụ điều tra.

Hiện các nhà chức trách tại Hackney đã cho phong tỏa khu vực xuất hiện những trái bóng lạ để phục vụ công tác điều tra. Nhiều người cho rằng phải chăng đây là những quả bóng mà người ngoài hành tinh đã gửi tới trái đất. Một số người lại cho rằng đây chỉ là một trò bịp do ai đó tạo ra nhằm gây sự chú ý.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm