Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không bị cấm bay 1 năm

Cục Hàng không Việt Nam quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không với ông Cường sau khi hành hung nhân viên một hãng hàng không.

Chiều 14/5, tin từ Cảng vụ hàng không miền Trung cho hay Cục Hàng không Việt Nam đã ban hành quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không trong 12 tháng đối với ông Phạm Huy Cường (32 tuổi, trú tỉnh Thái Nguyên).

Cơ quan chức năng cho rằng ông Cường có hành vi hành hung nhân viên hàng không. Ngày 6/6, Cảng vụ hàng không miền Trung đã ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng đối với hành khách Phạm Huy Cường.

Trước đó, khoảng 22h ngày 3/6, trong lúc nói chuyện, ông Cường đã ném điện thoại vào mặt một nữ nhân viên quầy vé của Hãng hàng không VietJet Air. Ngay lập tức, các nhân viên an ninh đã mời những người liên quan vào phòng làm việc.

Nhan vien hang khong bi hanh hung anh 1

Sân bay Đà Nẵng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Qua trích xuất hình ảnh từ camera, An ninh hàng không xác định ông Cường có hành vi ném điện thoại về phía nữ nhân viên. Người đàn ông tường trình rằng khi đến quầy làm thủ tục thì được nhân viên thông báo chuyến bay bị hủy và dự kiến khởi hành vào sáng hôm sau.

Ông Cường bức xúc vì hãng hàng không chậm thông báo chuyến bay bị hoãn, nên người này ném điện thoại di động của mình vào mặt nữ nhân viên.

Theo kết quả kiểm tra sức khỏe ban đầu, nữ nhân viên quầy vé bị rách mí mắt trái.

Ném điện thoại vào mặt nhân viên hàng không bị phạt 7,5 triệu

Cơ quan chức năng xử phạt ông Cường 7,5 triệu đồng vì có hành vi ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên của Hãng hàng không VietJet Air.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm