Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẹ gào khóc khi thấy thi thể con dưới sông

Lo lắng khi con trai cả đêm không về, bà Vân đi tìm kiếm khắp nơi trong thành phố. Đến cầu Kho Rèn (TP Huế), người mẹ nhìn xuống sông thì bàng hoàng phát hiện thi thể con trai.

Khoảng 7h30 sáng 20/10, những người đi đường hoảng hốt khi phát hiện thấy thi thể của một nam thanh niên dưới sông An Cựu (chân cầu Kho Rèn, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

me gao khoc khi thay thi the con anh 1
Mẹ nạn nhân khóc ngất khi phát hiện thi thể con trai dưới sông. Ảnh: Điền Quang.

Thời điểm phát hiện, nạn nhân vẫn còn mặc nguyên áo quần, chân mang đôi giày bata. Người này được xác định là anh Hồ Ngọc Hùng (21 tuổi, trú TP Huế) nhân viên một quán bar.

Hàng trăm người dân tập trung trên cầu và 2 bên bờ sông để theo dõi lực lượng chức năng vớt thi thể nạn nhân. Sự việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông qua cầu tắc nghẽn, lực lượng chức năng phải vất điều tiết.

me gao khoc khi thay thi the con anh 2
Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Điền Quang.

Cùng lúc, bà Huỳnh Thị Thủy Vân (mẹ nạn nhân) đang bủa đi tìm con. Khi đến cầu Kho Rèn, thấy người dân tập trung bàn tán, bà lại gần và choáng váng khi thấy thi thể con trai nổi dưới sông.

"Đã hai ngày rồi nó chưa về nhà, điện thoại thì không bắt máy. Tôi lo lắng nên đi tìm con trai mình khắp mọi nơi. Ai ngờ...", mẹ nạn nhân nói trong nước mắt.

Điền Quang

Bạn có thể quan tâm