Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Võ Hoàng Yến làm huấn luyện viên The Face 2018

Không bất ngờ với giới thời trang, chiều 8/5, Võ Hoàng Yến được nhà sản xuất The Face Việt Nam công bố là huấn luyện viên đầu tiên của chương trình năm nay.

Việc Võ Hoàng Yến trở thành huấn luyện viên (HLV) The Face Việt Nam mùa mới nằm trong dự báo của giới thời trang và người hâm mộ. Siêu mẫu 30 tuổi đang ở giai đoạn rực rỡ nhất của sự nghiệp, dù bị gián đoạn vài năm qua.

Trong năm 2017, người mẫu đã có sự trở lại ấn tượng khi tỏa sáng với vai trò hướng dẫn thí sinh ở Vietnam's Next Top Model All Stars 2017, cũng như liên tiếp làm vedette trong các show thời trang lớn, đặc biệt là ở Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2018.

vo hoang yen lam huan luyen vien the face 2018 anh 1
The Face Việt Nam công bố hình ảnh huấn luyện viên đầu tiên - Võ Hoàng Yến - vào chiều 8/5.

Võ Hoàng Yến vốn được đánh giá cao về chuyên môn. Cô cũng được biết đến với phong cách huấn luyện cứng rắn, nghiêm khắc nhưng gây ấn tượng sâu đậm với thí sinh vì kỹ năng làm mẫu điêu luyện.

Với phong cách cuốn hút đó, từ khi Võ Hoàng Yến làm nóng lại tên tuổi với Vietnam's Next Top Model 2017, khán giả đã hy vọng cô sẽ trở lại trong The Face. Siêu mẫu cũng từng được mời huấn luyện catwalk cho thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018.

Hiện tại, Võ Hoàng Yến có chuyến công tác tại Mỹ nên chưa phát biểu về vai trò mới. Tuy nhiên, nhiều người mẫu, stylist và chuyên gia trang điểm đã chia sẻ thông tin này và chúc mừng siêu mẫu.

vo hoang yen lam huan luyen vien the face 2018 anh 2
Võ Hoàng Yến liên tục làm vedette tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam hồi tháng 4. Ảnh: FBNV.

Sau khi cái tên Hoàng Yến được công bố, khán giả đang kỳ vọng 2 huấn luyện viên còn lại của The Face Việt Nam năm nay cũng là những tên tuổi tầm cỡ trong giới thời trang để chương trình thêm hấp dẫn.

Khán giả đang dự đoán những cái tên như Thanh Hằng, Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà... hay thậm chí là chuyên gia trang điểm Nam Trung.

The Face Vietnam lần đầu có thí sinh nam 'đấu' với nữ

Đây cũng là phiên bản The Face đầu tiên trên thế giới khán giả được chứng kiến màn cạnh tranh giữa những chàng trai và cô gái.


Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm