Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Việt chửi bới, ném bao tay vào đàn anh

Đó là một trong trong những diễn biến sẽ xuất hiện trong tập phát sóng tiếp theo của chương trình Căn hộ trong mơ.

Sau loạt thử thách ở các tập trước, tuần này, 3 đội chơi của Căn hộ trong mơ phải đối mặt với bài toán Thiết kế phòng khách theo yêu cầu của khách hàng cùng số tiền 70 triệu đồng.

Khách hàng giả định không ai khác là một trong số các thành viên của đội. Ở nhóm Ngọc Phượng là Hoài Anh, đội Hoàng Quân là Quang Huân và nhóm Thanh Quang là Quang Minh.

Ở đội Hoàng Quân, mâu thuẫn âm ỉ từ tập đầu đã bùng lên ở tập này khi Quang Huân dửng dưng, vô tâm và thiếu trách nhiệm với công việc chung của cả nhóm. Anh đưa ra những yêu cầu thái quá khi tự cho bản thân quyền đòi hỏi của một khách hàng.

Quang Huan nem do vao dan anh anh 1
Người mẫu Quang Huân đưa ra những đòi hỏi thái quá cho các thành viên trong đội.

Không chỉ vậy, trong lúc hai đồng đội của Quang Huân đang cật lực làm việc thì anh chỉ đứng đó với nhiệm vụ duy nhất là chỉ tay năm ngón.

Vốn là thanh niên lại sở hữu ngoại hình cao to, vạm vỡ nhưng anh lại dửng dưng để Quỳnh Mai chân yếu tay mềm khuân vác đồ nặng nhọc lên xe, đồng thời thản nhiên như không có chuyện gì.

Chưa dừng lại ở đó, chàng trai từng “chinh chiến” tại cuộc thi Manhunt 2012 còn lớn tiếng và thiếu tôn trọng đội trưởng khi quăng cả bao tay vào người đàn anh.

Quang Huân to tiếng, ném đồ vào đội trưởng Mâu thuẫn đỉnh điểm trong tập 3 Căn hộ trong mơ khi người mẫu điển trai Quang Huân bất hòa với thành viên cùng đội.

Về phía nhóm Ngọc Phượng, vào vai khách hàng khó tính, Hoài Anh liên tục thay đổi ý tưởng thiết kế khiến các thành viên còn lại ức chế vì không biết cuối cùng cô muốn gì.

Đội trưởng Ngọc Phượng chia sẻ: “Bản thân chị đi làm rồi gặp người khách hàng như em chị sẽ không nhận. Vì khách hàng khi tới đặt một cái gì đó người ta sẽ chắc chắn mình muốn điều gì. Người ta sẽ hợp tác với những người làm việc chứ không ra lệnh. Mày phải làm cái này, mày phải làm cái khác”.

Ngọc Phượng yêu cầu Hoài Anh đừng làm chung với đội nữa. Trước phản ứng gay gắt của đội trưởng, Hoài Anh Mango lủi thủi làm việc một góc và rơi nước mắt.

Quang Huan nem do vao dan anh anh 2
Đội Ngọc Phượng cũng không khỏi bất hòa khi Hoài Anh thay đổi ý tưởng hết lần này đến lần khác.

Dù mong muốn gắn kết, hỗ trợ cho nhóm nhưng Hoài Anh không thể làm được điều này bởi cô liên tiếp là nhân tố chính gây ra “sóng gió” cho cả đội. 

Liệu rằng mâu thuẫn có được hóa giải và Hoài Anh có nhận ra mấu chốt vấn đề để khắc phục và hoàn thiện bản thân hơn?

Riêng nhóm Thanh Quang, vấn đề “lục đục” nội bộ không còn xảy ra như tập trước. Tuy nhiên, nhóm lại to tiếng với Ngọc Phượng - đội trưởng của nhóm khác.

Tập 3 Căn hộ trong mơ được phát sóng lúc 19h45 ngày 18/9 trên sóng HTV7.

Lâm Vĩnh Thái

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm