Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu tự nhận ngoại tình với ông Trump

Bà Karen McDougal gây chú ý khi tuyên bố từng có quan hệ tình ái với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Trong khi đó, ông Trump phủ nhận chuyện này.

ong Trump bit mieng anh 1

Ngày 4/4, ông Trump trình diện trước tòa án hình sự quận Manhattan. Vụ án có liên quan đến Stormy Daniels và người mẫu Karen McDougal. Theo New York Times, ông Trump trả tiền để "bịt miệng" những người phụ nữ này. The National Enquirer mua bản quyền câu chuyện McDougal ngoại tình cùng cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump với giá 150.000 USD. Ảnh: CNN.

ong Trump bit mieng anh 7

Năm 2017, bà gây chú ý khi chia sẻ chuyện tháo độn ngực. People đưa tin sức khỏe của Karen McDougal bị ảnh hưởng. Bà liên tục bị ốm, dị ứng nghiêm trọng, choáng váng và chóng mặt. 21 năm sau khi phẫu thuật nâng ngực, Karen McDougal buộc phải tháo độn ngực. Sau đó, sức khỏe của nữ người mẫu được cải thiện. Ảnh: People.

Kim Kardashian tập tạ để có vòng ba săn chắc

Kim Kardashian chia sẻ những bài tập giúp cải thiện vòng ba. Chế độ rèn luyện của cô có nhiều ưu và nhược điểm.

Mỹ nhân được chú ý vì mẫu váy bất đối xứng

Những nghệ sĩ diện trang phục gợi cảm, lộng lẫy như Gigi Hadid, Taylor Swift, Zendaya... góp mặt trong danh sách sao mặc đẹp nhất tuần của tạp chí Vogue.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm