Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Trúc Thiên Thiên bị tẩy chay vì quấy rối sao nam

Trúc Thiên Thiên đút lót tiền, giả làm nhân viên khách sạn để vào xe riêng của Vương Hạc Đệ. Hành vi xâm phạm quyền riêng tư của nữ người mẫu bị công chúng chỉ trích.

Hot girl Truc Thien Thien anh 9

Theo QQ, đây không phải lần đầu Trúc Thiên Thiên có hành động gây tranh cãi với nghệ sĩ nam nổi tiếng ở showbiz. Sau khi Thương lan quyết gây sốt màn ảnh Trung Quốc, nữ người mẫu nhiều lần bày tỏ tình cảm với Vương Hạc Đệ. Cô từng bị chỉ trích cố tình tạo ra mối quan hệ mập mờ với nam diễn viên. Trúc Thiên Thiên tự đặt tên tiếng Anh cho mình là "zhudayday", sau khi nhận được tin nhắn hồi đáp với nội dung "daydayhapppy" từ Vương Hạc Đệ.

Hot girl Truc Thien Thien anh 10

Trước Vương Hạc Đệ, Trúc Thiên Thiên từng khiến người hâm mộ Thái Tử Khôn, Vương Gia Nhĩ bất bình vì nói nhại, trêu đùa quá trớn về hai nam thần tượng trên sóng livestream. Các hành động quá khích và lợi dụng danh tiếng nghệ sĩ để gây chú ý của Trúc Thiên Thiên nhiều lần bị công chúng nhắc nhở. Hot girl xin lỗi, hứa hẹn thay đổi nhưng mọi chuyện sau đó vẫn như cũ.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Trần Tự Dao úp mở chuyện ly hôn Thị đế Vương Hạo Tín

Sau 3 năm ly thân, hôn nhân của cặp sao TVB được cho là đã chấm dứt. Trước đó, họ rạn nứt vì Vương Hạo Tín ngoại tình.

Mã Quốc Minh - Thang Lạc Văn chuẩn bị cho hôn lễ

Thang Lạc Văn đang một mình lo liệu cho lễ cưới với Mã Quốc Minh. Nam diễn viên cho biết công việc bận rộn khiến anh không thể hỗ trợ hôn thê.

Mối quan hệ của Huỳnh Tông Trạch và tình cũ Hồ Hạnh Nhi

Huỳnh Tông Trạch chia sẻ anh và Hồ Hạnh Nhi vẫn giữ quan hệ đồng nghiệp. Nam diễn viên thường nhắn tin chúc mừng bạn gái cũ vào các dịp đặc biệt.

Di Hy

Ảnh: QQ, Sina, Xiaohongshu

Bạn có thể quan tâm