Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Thư Huyền quyến rũ với trang phục menwear

Trong sự kiện khai trương showroom của PN Men, người mẫu Thư Huyền xuất hiện với trang phục menwear cá tính mà quyến rũ, đánh dấu sự trở lại sau quãng thời gian dành cho gia đình.

Sau hôn lễ, người mẫu Thư Huyền dường như lánh khỏi showbiz để trở về với cuộc sống gia đình và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng. Tròn một năm kể từ khi lập gia đình, Thư Huyền tiếp tục sự nghiệp trong làng giải trí bằng hình ảnh mới cá tính.

Thu Huyen dien trang phuc menwear cua PN Men anh 1
 Cặp người mẫu Huyền Thư - Thư Huyền đọ vẻ nam tính với MC Thái Dũng.

 

Thư Huyền xuất hiện với phong cách smart casual đậm chất Phan Nguyễn Wearmen khi khoác lên mình bộ vest nam trong BST mới của thương hiệu này. Hình ảnh mới của cô được đánh giá là lịch lãm nhưng không kém phần quyến rũ. Nhan sắc mặn mà của bà mẹ một con không hề kém cạnh so với những chân dài khác tại sự kiện. Cô khiến các khách tham dự ngạc nhiên khi lấy lại thân hình thon thả chỉ vài tháng sau khi sinh.

Trong sự kiện, chồng và cô con gái nhỏ của Thư Huyền cũng có mặt để cổ vũ cho cô. Ngoài ra, còn có sự tham gia của siêu mẫu châu Á‪ Phan Hà Phương, nhóm người mẫu ‪‎SModel, người chị em song sinh ‪‎Huyền Thư…

Thu Huyen dien trang phuc menwear cua PN Men anh 2
Cặp song sinh quyến rũ trong trang phục từ BST Summer Vibes.
Thu Huyen dien trang phuc menwear cua PN Men anh 3
 Gia đình Thư Huyền và doanh nhân Phan Đình Tuệ - chủ thương hiệu Phan Nguyễn - từ lâu đã là những người bạn thân thiết.

 

Một điểm nhấn khác trong sự kiện khai trương là phần trình diễn những mẫu thiết kế ấn tượng trong BST Summer Vibes. Qua những thiết kế này, Phan Nguyễn đã chứng tỏ sự nhạy bén của hãng trong việc đón đầu xu hướng thời trang thế giới với những thiết kế sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, cá tính.

Thu Huyen dien trang phuc menwear cua PN Men anh 4
 
Thu Huyen dien trang phuc menwear cua PN Men anh 5
Một số mẫu thiết kế tối giản được giới thiệu trong buổi lễ.

Thông qua các thiết kế tối giản, trẻ trung và hài hòa, BST đã thể hiện rõ phong cách smart casual đặc trưng của nhà mốt, bao gồm: sự phóng khoáng, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch, quyến rũ.

Với thế mạnh về kiểu dáng và chất liệu, Phan Nguyễn luôn dành được sự tin tưởng của khách hang ngay từ những ngày đầu thành lập.

Phan Nguyễn PN Men - thương hiệu thời trang nam phong cách Smart Casual.

Địa chỉ: 204 Trần Hưng Đạo, phường Vệ An, thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh.

Website: http://pnf.vn
Hotline: 01226366066
SĐT bán hàng online: 0949839229 - máy lẻ 100.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm