Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Thiếu Lan thích thú với không khí trận TP.HCM hòa SLNA

Gương mặt từng tham dự chương trình "The Face 2017" Thiếu Lan cảm thấy rất thích thú với không khí của trận đấu giữa TP.HCM và SLNA diễn ra chiều 2/7.

Người mẫu Thiếu Lan ấn tượng trước không khí cuồng nhiệt trên sân Thống Nhất Xuất hiện trên sân Thống Nhất (TP.HCM) chiều 2/7, gương mặt từng tham dự "The Face" Thiếu Lan cảm thấy rất thích thú với không khí trận đấu giữa TP.HCM và SLNA.
Nguoi mau Thieu Lan an tuong truoc su cuong nhiet khan gia V.League anh 1
Thiếu Lan nổi lên thời gian gần đây khi tham dự chương trình "The Face 2017". Cô được đánh giá là người mẫu rất tiềm năng trong tương lai. Song, tại "The Face 2017", Thiếu Lan lại bất ngờ dừng bước sớm khi bị nữ HLV Lan Khuê loại. Cô người mẫu sinh năm 1997 bất ngờ xuất hiện trên khán đài sân Thống Nhất (TP.HCM)  trong trận đấu giữa chủ nhà TP.HCM và SLNA thuộc vòng 16 V.League 2017.


Nguoi mau Thieu Lan an tuong truoc su cuong nhiet khan gia V.League anh 2
Trận đấu trên sân Thống Nhất chiều 2/7 cũng chứng kiến quyền Chủ tịch Lê Công Vinh và bà xã - nữ ca sĩ Thủy Tiên - xuất hiện. Ảnh: Bạch Dương.
Nguoi mau Thieu Lan an tuong truoc su cuong nhiet khan gia V.League anh 3
Đây là một trong những lần hiếm hoi Công Vinh và Thủy Tiên có mặt cùng nhau theo dõi trận đấu tại V.League 2017. Ảnh: Bạch Dương.

Nguoi mau Thieu Lan an tuong truoc su cuong nhiet khan gia V.League anh 4
Trở lại với trận đấu, chủ nhà TP.HCM và SLNA thi đấu rất quyết liệt. Cầu thủ hai bên đều cho thấy quyết tâm rất cao.

Nguoi mau Thieu Lan an tuong truoc su cuong nhiet khan gia V.League anh 5
Bản hợp đồng mới - ngoại binh Dominique da Sylva (áo trắng) - tiếp tục chơi ấn tượng. Nếu chỉn chu hơn trong các pha dứt điểm, cầu thủ này có lẽ đã ghi được bàn.
Nguoi mau Thieu Lan an tuong truoc su cuong nhiet khan gia V.League anh 6
Trận này, TP.HCM tưởng chừng đã nắm chắc chiến thắng khi dẫn bàn 2-1 tới cuối hiệp 2.
Nguoi mau Thieu Lan an tuong truoc su cuong nhiet khan gia V.League anh 7
Khi ấy, nhiều người tưởng SLNA đã chấp nhận thất bại. Song, đội khách vẫn chiến đấu rất kiên cường. Và vào những phút đấu thêm, SLNA đã tìm được bàn gỡ 2-2.
Nguoi mau Thieu Lan an tuong truoc su cuong nhiet khan gia V.League anh 8
Phấn khích trước bàn thắng của đội nhà, nhiều CĐV SLNA đã ném chai lọ xuống sân Thống Nhất, tạo ra hình ảnh không đẹp.
CĐV SLNA ném 'mưa' chai lọ, mừng đội nhà gỡ hòa Phấn khích sau khi chứng kiến SLNA gỡ hòa 2-2 trước TP.HCM vào những phút cuối hiệp 2, các CĐV đội khách đã tạo ra "cơn mưa" chai lọ, khiến một góc sân la liệt những chai nước.
Highlights CLB TP.HCM 2-2 Sông Lam Nghệ An Bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn khiến các cầu thủ chủ nhà chịu kết quả hòa 2-2 trước các cầu thủ Sông Lam Nghệ An trong trận đấu thuộc vòng 16 V.League 2017.


Nguyên Trí

Ảnh: Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm