Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Người mẫu Playboy và cuộc hôn nhân tai tiếng với tỷ phú Mỹ

Nathan Levi là người đàn ông đầu tiên Crystal công khai hẹn hò kể từ khi chồng nổi tiếng của cô - ông trùm truyền thông Hugh Hefner - qua đời năm 2017.

nguoi mau playboy crystal harris anh 1

Hôm 22/7, báo chí phương Tây đưa tin cựu người mẫu Playboy Crystal Harris đang hẹn hò Nathan Levi, một kỹ sư chế tạo tàu vũ trụ nổi tiếng. Bộ đôi xuất hiện đầy tình tứ, trao nhau những cái ôm và nụ hôn ngọt ngào trên bờ biển Mexico.

Nathan Levi là người đàn ông đầu tiên Crystal công khai hẹn hò kể từ khi chồng nổi tiếng của cô - trùm truyền thông Hugh Hefner - qua đời năm 2017. Suốt 3 năm qua, Crystal Harris đã sống khá kín tiếng, sau một chặng đường dài chịu nhiều ồn ào, bị mang tiếng "đào mỏ trơ trẽn" khi gắn bó với người đàn ông hơn mình 60 tuổi - Hugh Hefner.

Crystal Harris là ai?

Crystal Harris sinh năm 1986 trong gia đình không quá giàu có. Sau khi sinh cô, cha mẹ Crystal trở về Anh, trước khi đến định cư tại San Diego, California, Mỹ.

Từ bé, cô đã làm quen với ánh đèn sân khấu khi có cha là ca nhạc sĩ tài năng Ray Harris. Ông Ray dạy công chúa nhỏ cách tự tin thể hiện bản thân trước ống kính.

Hoàn thành chương trình Tâm lý học tại Đại học bang San Diego, cô nhanh chóng tìm cơ hội gia nhập showbiz. Với chiều cao 1,68 m, số đo cơ thể nóng bỏng, Crystal gây chú ý khi theo đuổi nghề người mẫu ảnh.

Năm 2008, cô xuất hiện như một nhân vật vedette trên tạp chí Playboy trong tuần cuối tháng 10, dưới cái tên Crystal Carter. Lúc này, giới mộ điệu đã bàn tán về Crystal, và các nhà sản xuất cũng để mắt tới cô.

Sau đó một năm, Crystal góp mặt trong dàn diễn viên show truyền hình thực tế The Girls Next Door (2005-2010). Đây là lúc cô được tiếp xúc và ngả vào vòng tay tỷ phú truyền thông - ông chủ Playboy - Hugh Hefner.

nguoi mau playboy crystal harris anh 2

Crystal Harris nổi lên khi làm mẫu cho tạp chí Playboy. Ảnh: Mirror.

Tháng 4/2010, Crystal ký hợp đồng thu âm với Organica Music Group. Có thời gian người đẹp 8X theo đuổi con đường DJ. Cô luôn được mệnh danh một trong những DJ táo bạo nhất.

Cùng với đó, người đẹp kiếm thêm thu nhập nhờ công việc kinh doanh. Năm 2012, cô hợp tác với Vanessa Bryce - nhà thiết kế kiêm chủ thương hiệu Veve Swimwear, tạo ra dòng đồ bơi mới.

Những sản phẩm Crystal x Rhonda Shear gồm trang phục ngủ, quần áo thể thao... được trình làng tại Tampa Bay Fashion Week 2014. Dòng sản phẩm của Crystal hướng tới đối tượng bình dân, chỉ từ 30 USD đến 80 USD/món.

Trả lời báo chí, 8X bày tỏ: “Tôi trao đổi với Rhonda toàn bộ ý tưởng và chúng tôi bắt đầu lên thành phẩm. Bạn biết đấy, tôi đam mê thời trang từ việc chụp ảnh đến mặc đẹp. Nay chính là cơ hội để tôi tạo ra thứ gì đó mang dấu ấn cá nhân”.

Theo đuổi phong cách gợi cảm, song Crystal nói cô đặc biệt yêu thích thiết kế của Chanel, Forever 21 và Wildfox - những nhà mốt sáng tạo, đề cao tinh thần tự do.

Phía sau sự nổi tiếng, Crystal cũng chịu không ít đớn đau. Năm 2016, cô quyết định tháo bỏ ngực giả vì cho rằng “túi silicon đầu độc cơ thể, khiến tôi luôn mệt mỏi và mắc nhiều bệnh”.

Người mẫu kể: “Tôi không thể dung nạp được thức ăn và nước uống, đau lưng không rõ nguyên nhân, liên tục đau cổ và vai, tóc không phát triển, gặp các vấn đề với tuyến giáp, thậm chí là được chẩn đoán mắc bệnh Lyme. Sau thời gian tìm hiểu, tôi biết là do ảnh hưởng từ ca nâng ngực”.

Sau khi phẫu thuật lấy túi độn, Crystal ổn hơn dù sức khỏe không hồi phục 100%. Khi kể câu chuyện này trên trang cá nhân, nữ DJ nhận được 7.000 lượt thích và 200 lượt chia sẻ từ dân mạng.

Chuyện tình "ông - cháu" ồn ào của Hollywood

Tại đêm tiệc Halloween hoành tráng trong dinh thự Playboy năm 2009, Crystal đã "gục ngã" trước ông chủ Hugh Hefner phóng khoáng và rất giàu có. Hugh cũng bị cuốn hút bởi vẻ bốc lửa của cô gái 23 tuổi trong bộ trang phục hầu gái Pháp.

Chẳng bỏ lỡ cơ hội, Crystal khăn gói dọn đến sống ở tòa Playboy và nhanh chóng trở thành “nàng thỏ” được tay tỷ phú khét tiếng sủng ái nhất.

Hugh Hefner chiều chuộng bạn gái hết mực. Sau vài thập kỷ ăn chơi trác táng, ông tin đã đến lúc tìm một phụ nữ thích hợp để xây tổ ấm, để có người chia sẻ ngọt bùi, nâng khăn sửa túi.

Trong khi đó, vì yêu đàn ông hơn mình 60 tuổi, Crystal bị gọi là kẻ đào mỏ trơ trẽn và bám víu khối tài sản kếch xù. Nhưng theo Us Weekly, người đẹp đã ký một bản cam kết rằng tất cả tài sản của ông sẽ được trao cho các con, một trường điện ảnh và các tổ chức từ thiện sau khi qua đời.

Bỏ qua mọi đàm tiếu, bộ đôi đính hôn năm 2010. Hugh tự hào kể: “Khi tôi đeo nhẫn đính hôn cho Crystal, cô ấy bật khóc vì hạnh phúc. Đây là kỳ nghỉ Giáng sinh hạnh phúc nhất trong ký ức của tôi”.

Hôn lễ của đôi uyên ương được ấn định ngày 19/6/2011 tại dinh thự Playboy với 300 khách mời. Váy cưới cô dâu và vest cho chú rể cũng đã chuẩn bị sẵn. Nhưng bất ngờ, trước lễ 5 ngày, Crystal đột ngột bỏ đi khiến Hugh đau đớn. Ông buộc phải thông báo hủy hôn.

Một năm sau, bộ đôi tái hợp nhưng lễ cưới của họ diễn ra với sự chứng kiến của vài người, không còn hoành tráng như dự định ban đầu.

Theo Daily Mail, Crystal trước đó bỏ đi vì không chắc đã sẵn sàng làm vợ hay chưa. Nhưng sau khi bình tâm, người mẫu nói: "Luôn có những cô gái vây quanh Hefner và tôi thường xuyên có cảm giác sẽ bị thay thế. Anh ấy muốn xóa bỏ nỗi bất an này bằng việc tổ chức đám cưới".

nguoi mau playboy crystal harris anh 3

Hôn nhân của đôi vợ chồng chênh nhau 60 tuổi luôn khiến báo chí chú ý. Ảnh: Mirror.

Từ khi có vợ, Hugh quyết định hủy bỏ các đêm tiệc bên dàn “thỏ cưng” nóng bỏng. Ông chuyên tâm làm nghĩa vụ của người chồng. Mỗi ngày chăm sóc vợ, cùng cô đi dạo ngoài vườn. Thỉnh thoảng bộ đôi cùng nhau đọc sách và nhớ lại chuyện quá khứ.

“Tôi vô cùng may mắn khi tìm thấy Crystal. Tôi đã kịp cứu vãn cuộc đời mình một cách tuyệt vời nhất", Hugh bộc bạch trên tạp chí Esquire. Đáp lại, vợ trẻ bày tỏ: "Tôi đã trở thành bà Hefner. Tôi vô cùng hạnh phúc, may mắn và thiêng liêng".

Hugh và chân dài đáng tuổi cháu ông đã trải qua nhiều thăng trầm mới có được hạnh phúc. Trước đó, Crystal từng khiến Hugh nổi giận khi buột miệng chê khả năng giường chiếu của chồng.

Đến tháng 9/2017, Hugh qua đời ở tuổi 91 và để lại biệt thự 7 triệu USD cùng 5 triệu USD tiền thừa kế cho vợ. Cơ ngơi này đã được Crystal rao bán với giá 7,2 triệu USD vào một năm sau đó.

Cuộc sống của Crystal hiện tại khá khép kín. Cô chủ yếu làm kinh doanh, đi du lịch để bù đắp lại thời gian chăm sóc chồng già đau ốm.

Khi nhớ về người đàn ông quá cố, Crystal dành sự kính trọng: "Anh ấy đối xử với mọi người bằng sự tôn trọng. Tôi nghĩ đó là điều hiếm thấy với người quyền lực cao như vậy. Tôi hỏi Hugh tất cả câu hỏi về kinh doanh và đã học được rất nhiều. Châm ngôn của anh ấy là: 'Hãy tử tế và có một trái tim rộng mở'''.

Vợ ông chủ Playboy có tình mới sau ba năm chồng mất

Nhà sáng lập tạp chí Playboy Hugh Hefner qua đời năm 2017. Hiện, vợ góa của ông là Crystal Harris đã công khai người yêu mới.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm