Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Playboy gốc Việt khoe ảnh con gái mới sinh

Công chúa nhỏ Isabella Monroe mới được 10 ngày tuổi nhưng rất bụ bẫm và đáng yêu.

Tila Tequila là ngôi sao truyền hình thực tế kiêm người mẫu gốc Việt khá nổi tiếng ở làng giải trí quốc tế. Dù chỉ cao 1,5m nhưng Tila được biết đến là người mẫu nóng bỏng của tạp chí đàn ông Playboy. Ngoài ra, người đẹp 32 tuổi cũng từng được tạp chí Maxim UK bình chọn là một trong 100 phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh.

Tila sinh con gái đầu lòng Isabella Monroe hôm 16/11. Cô quyết định làm mẹ đơn thân sau khi chia tay bạn trai Thomas Paxton Whitaker hồi tháng 4. Mới đây, Tila chia sẻ những bức ảnh đầu tiên của con gái đến người hâm mộ với tâm trạng vô cùng hạnh phúc. Cô cho biết, con gái rất chăm chỉ bú sữa mẹ, cứ 2 tiếng lại đòi ăn một lần.

Công chúa nhỏ đáng yêu của người đẹp gốc Việt Tila Tequila.

"Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi mỗi sáng thức dậy được nhìn ngắm con và hôn con. Dù cho thế giới này có sụp đổ ngay bây giờ thì tôi cũng cảm thấy mãn nguyện khi được ôm công chúa nhỏ trong lòng và nghe nhịp thở của con. Bé rất xinh đẹp và đáng yêu! Tôi không thể cưỡng lại được" - Tila Tequila chia sẻ.

Trong suốt thời kỳ mang thai, người đẹp gốc Việt cũng nhiều lần bày tỏ niềm vui, sự phấn khích của mình trên trang cá nhân. Cô thường xuyên khoe ảnh bụng bầu, thậm chí ảnh ngực trần bởi với cô, cơ thể người phụ nữ khi mang thai tuyệt đẹp.

Tila Tequila - cô nàng chân ngắn gợi cảm của làng giải trí Mỹ.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm