Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu nội y ngoại cỡ đầu tiên của Victoria's Secret

Ali Tate-Cutler từng gặp phải vấn đề về sức khỏe tinh thần khi làm người mẫu ngoại cỡ giữa dàn chân dài có thân hình mảnh mai.

nguoi mau dep anh 1

Ali Tate-Cutler là người mẫu ngoại cỡ đầu tiên của Victoria's Secret, theo The List. Khi xu hướng chuộng thân hình mũm mĩm lên ngôi, cô được xem như "chìa khóa" tháo gỡ rắc rối cho hãng nội y vào năm 2019. "Size 14 thực sự là kích thước trung bình của phụ nữ ở Mỹ. Tôi nghĩ rằng chúng ta cần nhìn thấy nó nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông cũng như thời trang", Tate-Cutler nói với E! News. Ảnh: Underlines Magazine.

nguoi mau dep anh 6

Trong quá khứ, người mẫu sinh năm 1991 phải đối mặt với chứng trầm cảm và lo lắng. Cô điều trị bằng phương pháp thiền, trò chuyện và các hoạt động mạo hiểm liên quan đến sức khỏe. Những điều này đã giúp cô có niềm hy vọng chữa bệnh cho người khác. Ảnh: Getty.

nguoi mau dep anh 7

Nhiều người cho rằng Ali Tate-Cutler đổi đời sau khi hợp tác với hãng nội y. Thực tế, cô từng thấy áp lực đến mức bị trầm cảm khi làm người mẫu ngoại cỡ được bao quanh bởi những thân hình mảnh mai truyền thống. Ảnh: Getty.

nguoi mau dep anh 10

Sau nhiều khó khăn, Ali Tate-Cutler nhận ra mình cần khắc phục những vấn đề bằng cách nghĩ rằng hạnh phúc không đến từ "những gì chúng ta mua, những gì chúng ta mặc hay cách chúng ta trông như thế nào". Ảnh: ATEM Skincare.

Cảnh đào tạo mẫu nhí ở Trung Quốc Ngoài kỹ năng catwalk, các bé còn được dạy cách biểu hiện thần thái và cử chỉ.

Vì sao Kim Kardashian giàu hơn Kylie Jenner dù cùng bán mỹ phẩm?

"Kylie Jenner không trở thành tỷ phú, nhưng Kim đã làm được", tờ ELLE bình luận.

Gia đình Kim Kardashian kiếm tiền giỏi như thế nào?

Nhờ các hợp đồng quảng cáo hay thương hiệu riêng, nhiều thành viên của gia đình Kardashian-Jenner sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm