Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu nổi tiếng Trung Quốc đột tử ở tuổi 20

Nhiều người mẫu, blogger thời trang của Trung Quốc gửi lời chia buồn đến gia đình Giang Dĩnh Na khi nghe tin cô qua đời do bệnh tim.

Ngày 1/6, trang Sohu đưa tin người mẫu Giang Dĩnh Na qua đời ở tuổi 20 do một căn bệnh về tim mạch. Một người bạn của siêu mẫu cho biết cô rơi vào tình trạng ngừng tim đột ngột khi đang di chuyển trên tàu cao tốc.

nguoi mau tre Trung Quoc dot tu anh 1
Cái chết của Giang Dĩnh Na xảy ra đột ngột khiến bạn bè của cô không dám tin vào sự thật đau buồn này.

Trước đó, vào cuối tháng 5, Giang Dĩnh Na cũng chia sẻ một bài viết về "căn bệnh tháng 5", vốn là một dạng bệnh để trêu đùa khi vào thời gian này con người sẽ cảm thấy chán nản, mất hứng thú, vì phải bắt đầu quay trở lại công việc sau kỳ nghỉ dài.

Theo dõi hoạt động của Giang Dĩnh Na, trang Sohu đưa tin ngày 30/5, cô vẫn quay phim và chụp ảnh cho một trang tạp chí. Ngoài ra, cô còn lên mạng xã hội nhấn nút theo dõi một trang học tiếng Nhật.

Giang Dĩnh Na không hề tỏ ra buồn rầu hay chán nản trước đó vì vậy đồng nghiệp không biết cô mang bệnh nặng trong người. Người mẫu trẻ còn thường xuyên chia sẻ hình ảnh công việc với tinh thần lạc quan vui vẻ.

nguoi mau tre Trung Quoc dot tu anh 2
Giang Dĩnh Na khoe hình chụp chung với siêu mẫu Lưu Văn.

Giang Dĩnh Na là người mẫu trẻ đang lên trong làng thời trang Trung Quốc. Nữ người mẫu 20 tuổi được đánh giá cao với nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ, đôi mắt một mí đậm chất Á Đông và khả năng biểu cảm tốt trước máy ảnh.

Cô đang cộng tác với các thương hiệu thời trang lớn và chụp hình cho nhiều tạp chí nổi tiếng. Người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối khi cô sớm qua đời dù sự nghiệp còn đang rộng mở ở phía trước.

Một số người hâm mộ để lại bình luận thương xót trên trang cá nhân của người mẫu khi biết cô qua đời: "Vậy là Na Na cả đời sẽ được tận hưởng ngày Quốc tế thiếu nhi, trở thành một tiểu thiên sứ vui vẻ", "Thật sự rất đáng tiếc, cầu mong trên thiên đường cô ấy sẽ không phải chịu đau đớn vì bệnh tật".

30 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ 2019 giống nhau như một

30 ứng viên của cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ 2019 được công bố, nhưng lại khiến người dân phẫn nộ vì quá giống nhau và đều đề cao vẻ đẹp da trắng, thời thượng.

Đông Vũ

Bạn có thể quan tâm