Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Katie Price kể bị 6 tên cướp cưỡng hiếp

Katie Price kể bị 6 tên cướp khống chế và cưỡng hiếp 4 năm trước. Ám ảnh kinh hoàng đã khiến cô suy sụp, từng tự tử bất thành.

Trong phim tài liệu Trauma And Me mới phát hành, ngôi sao truyền hình Katie Price kể cô từng là nạn nhân trong vụ cướp xe, cưỡng hiếp kinh hoàng hồi năm 2018.

Thời điểm đó, cô cùng nhóm sản xuất đến Nam Phi ghi hình chương trình truyền hình thực tế My Crazy Life. Họ chia thành 2 xe để di chuyển và chẳng may bị bọn cướp gồm 6 người khống chế, tấn công.

Price cho biết cô bị những gã lạ này chĩa súng vào mặt, sau đó bị lục soát và lấy đi máy tính xách tay, iPad, hộ chiếu, tiền mặt và trang sức. Chưa dừng lại ở đó, ngôi sao sinh năm 1978 còn bị giở trò đồi bại.

Có một điều đáng ngờ là bọn cướp đã để lại máy quay, thế nên Price mới có tư liệu về vụ việc năm xưa để đưa vào phim tài liệu.

Katie Price bi cuong hiep anh 1

Katie Price trong bộ phim tài liệu mới phát hành. Ảnh: Daily Mail.

Vụ cưỡng hiếp khiến Price đau đớn tột cùng, cô rơi vào trầm cảm, suy sụp tinh thần trong thời gian dài. Đã có lần cô tự tử nhưng bất thành. 4 năm trôi qua, Price vẫn ám ảnh chuyện này.

"Tôi rút ra kinh nghiệm khi quay phim ở Nam Phi. Nếu chúng tôi có đội ngũ an ninh đi theo bảo vệ, 6 kẻ cướp đã không thể tiếp cận, đe dọa và hãm hiếp tôi", sao người Anh chia sẻ trên Daily Mail.

Trước đó, trong một tập Celebrity SAS: Who Dares Wins, Price đã tâm sự về nỗi đau thể xác và tinh thần đã ảnh hưởng đến cô như thế nào. Cô cho biết thêm: "Cảnh sát nói rằng thật kỳ lạ khi bọn cướp không giết chúng tôi".

Đây không phải lần đầu Price tiết lộ rằng cô bị cưỡng hiếp. Cô từng kể lần bị xâm hại tình dục năm 7 tuổi ở công viên. Bên cạnh đó, ngôi sao truyền hình thực tế cũng từng là nạn nhân của lạm dụng tình dục bởi một nhiếp ảnh gia.

Theo lời Price, nhiếp ảnh gia này đã bị cảnh sát bắt và tống vào tù. Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện anh ta từng đánh thuốc mê, giở trò đồi bại với nhiều cô gái khác.

Katie Price sinh năm 1978 tại Anh. Năm 16 tuổi, cô gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu kiêm ca sĩ và nhanh chóng gặt hái nhiều thành công. Khán giả luôn nhớ tới Price như chân dài bốc lửa bậc nhất ở xứ sương mù.

Sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Price hiện có 5 người con, lớn nhất là Harvey (18 tuổi). Ở tuổi 44, cô không ít lần lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt ngày càng đơ cứng, khó nhận ra.

Madonna thân mật với người mẫu kém 41 tuổi

Sau 5 tháng chia tay vũ công Ahlamalik Williams, Madonna công khai tình cảm với Andrew Darnell, nam người mẫu kém bà 41 tuổi.

Mỹ nhân trên thảm đỏ Venice 2022

Người mẫu Mariacarla Boscono không dùng nội y cho bộ váy xuyên thấu. Do đó, vòng một của cô đã lộ ra trước ống kính.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm