Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Hàn Quốc phẫu thuật để giống Miranda Kerr

Để có vẻ đẹp ngọt ngào giống thần tượng của mình, Hong Yuh Reum đã nhờ công nghệ dao kéo để chỉnh sửa mắt, mũi và đeo kính áp tròng màu xanh.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình của Nhật Bản về chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ, chân dài trẻ Hong Yuh Reum đã có những chia sẻ thẳng thắn. Người mẫu nội y Miranda Kerr chính là nguồn cảm hứng để cô quyết định tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

"Lần đầu tiên nhìn thấy Miranda trên tạp chí, tôi đã đứng hình. Cô ấy có một gương mặt dễ thương, nhưng lại rất sexy. Ngay lúc ấy tôi đã ước được giống như cô ấy" - Hong chia sẻ.

Hong Yuh Reum bắt chước từ cách trang điểm đến phong cách thời trang của Miranda.

Để có gương mặt giống y hệt thần tượng của mình, Hong Yuh Reum đã chỉnh sửa mũi và mắt. Bên cạnh đó, cô còn nhuộm tóc màu nâu và đeo kính áp tròng màu xanh da trời. Về phong cách thời trang, cô gái trẻ cũng học theo style của cựu thiên thần Victoria's Secret.

Mặc dù bị nhiều người thân phản đối khi quyết định dao kéo, nhưng Hong cảm thấy hài lòng với những gì đã làm. Với Hong, đây là một bước đệm để cô có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp người mẫu.

Hong Yuh Reum đã nhuộm tóc màu nâu và đeo kính áp trong màu xanh da trời để giống thần tượng.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm