Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Emily Ratajkowski nói giảm hơn 45 kg

Emily Ratajkowski vốn có vóc dáng thanh mảnh, vì thế không nhiều người hình dung được cô trông ra sao khi sút hơn 45 kg.

Nhiều người nghi ngờ tính chính xác khi Emily Ratajkowski nói cô từng giảm 45 kg.

Trong tập podcast High Low của Mia Khalifa ngày 29/11, Emily Ratajkowski gây sốc với phát ngôn giảm 100 pound (khoảng 45 kg) vào giai đoạn khó khăn sau ly hôn Sebastian Bear-McClard. "Tôi nghĩ chấn thương đã tồn tại trong cơ thể này", Emily nói.

Để hình dung về khoảng thời gian sút cân nhanh, người mẫu 31 tuổi dùng từ "thực sự đáng sợ". Emily cho biết khi sức khỏe không tốt, cô dễ bị sút cân nhiều.

Tác giả cuốn sách My Body xem đây là bài học và kinh nghiệm lớn trong việc tự chăm sóc bản thân, nhất là sau thời gian sinh con và gặp biến cố hôn nhân. Người mẫu tin rằng không ai có thể giúp cô vực dậy ngoài chính bản thân mình.

Với suy nghĩ đó, Emily đã ăn uống điều độ và tập luyện để tăng cân trở lại. Dù không tiết lộ số cân cụ thể, người mẫu cho biết cô hài lòng với cân nặng và vóc dáng hiện tại. "Tôi đã biết làm thế nào để khiến mình hạnh phúc", cô chia sẻ.

Theo Page Six, những tâm sự của Emily trở thành chủ đề bàn luận của nhiều quan điểm khác nhau. Một số người tỏ ra đồng cảm vì từng bị sút cân nhanh. Tuy nhiên, có người nghi ngờ độ chính xác và phóng đại trong lời nói của chân dài người Mỹ.

Nổi tiếng có thân hình không chút mỡ thừa, Emily luôn xuất hiện với sắc vóc được cho là mảnh mai, không hề lộ dấu hiệu của bà mẹ bỉm sữa đang ở cữ vào giai đoạn trước. Và chỉ vài ngày sau khi sinh con, Emily đã trực tiếp làm người mẫu cho thương hiệu nội y. Do đó, nhiều người chưa thể hình dung được khi giảm 45 kg, cô sẽ trông như thế nào.

Emily Ratajkowski sinh năm 1991, là người mẫu, diễn viên quốc tịch Mỹ. Cô cao 1,7 m, số đo ba vòng thời son rỗi là 89-61-86 cm. Emily từng trình diễn cho một số nhà mốt như Dolce & Gabbana, Versace, Bottega Veneta... và cũng nổi tiếng nhờ góp mặt trong MV ca nhạc và đảm nhận vai nhỏ ở phim Gone Girl (2014).

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Emily Ratajkowski - yêu nhiều người cùng lúc và kinh doanh sự gợi cảm

Vì thường xuyên vén màn góc khuất showbiz, Emily bị người khác đánh giá là "mẫu phụ nữ đáng sợ". Tuy nhiên, cô cho đây là định kiến lỗi thời.

Sóng gió showbiz trong năm 2022

Amber Heard thua kiện phỉ báng Johnny Depp là một trong những sự kiện đáng chú ý, khiến báo chí tốn nhiều giấy mực nhất năm nay.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm