Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu Emily Ratajkowski khoe dáng sau 11 ngày sinh con

Emily Ratajkowski gây ngỡ ngàng với khả năng lấy lại vóc dáng thần tốc chỉ sau 11 ngày sinh con.

Ngày 19/3, trên Instagram Story, Emily Ratajkowski khoe vòng eo thon, vùng bụng phẳng đáng ngưỡng mộ trong video đứng trước gương. Nhiều người không tin nổi đây là hình thể của một phụ nữ mới sinh con được 11 ngày.

Theo tờ News, chân dài nội y đã trở lại công việc. Ratajkowski mới đây đã trực tiếp làm mẫu cho bộ sưu tập đồ ngủ Inamorata do chính cô làm chủ.

Loạt khoảnh khắc vén áo khoe eo thon của Ratajkowski "gây bão" ở phần bình luận trong bài viết trên The Sun.

Emily Ratajkowski thuộc tạng người gầy, khung xương nhỏ. Trong giai đoạn mang thai cô lên cân nhiều nhưng chủ yếu bụng to, tay chân vẫn nhỏ. Ratajkowski chia sẻ đường nét khuôn mặt có thay đổi do hormon và lượng máu tăng cao.

Emily Ratajkowski sinh con đầu lòng ngày 8/3 sau hơn hai năm kết hôn. Người mẫu 30 tuổi đăng tải bức ảnh bên con. Cô viết: "Sylvester Apollo Bear, chào mừng con đến với chúng ta. Sly đến vào một buổi sáng đẹp đẽ và tràn đầy tình yêu thương nhất trong cuộc đời tôi".

Trước đó, người mẫu nội y nói sẽ không tiết lộ đứa bé là trai hay gái. Cô và chồng Sebastian Bear-McClard muốn nuôi dạy con trong môi trường không có bất kỳ sự định kiến nào về giới tính.

"Khi chồng tôi và tôi kể với bạn bè rằng tôi đang mang thai, câu hỏi đầu tiên sau câu chúc mừng là 'giới tính đứa trẻ là gì' hay 'Bạn muốn con trai hay con gái'. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ đợi đến khi con 18 tuổi và tự trả lời câu hỏi đó", cô tâm sự.

Emily Ratajkowski sinh con dau long anh 3

Emily Ratajkowski sinh con đầu lòng hôm 8/3. Ảnh: Instagram Emily Ratajkowski.

Emily Ratajkowski tiết lộ chuyện mang bầu thông qua cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue hồi tháng 10/2020. Theo quan điểm của người lần đầu làm mẹ, chân dài nổi tiếng muốn con tự do phát triển và tự tìm được chỗ đứng cho bản thân.

Người mẫu nội y Emily Ratajkowski sinh con đầu lòng

Emily Ratajkowski khoe niềm hạnh phúc khi tự tay chăm sóc con đầu lòng. Tuy nhiên, cô không tiết lộ giới tính của bé.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm